Những thay đổi lớn của Toyota năm 2015

Năm 2015 lại là một năm mang đậm dấu ấn của Toyota trên thị trường ô tô khi mà hãng xe này liên tiếp tung ra các thế hệ mới của những dòng xe tiếng tăm là Camry, Innova và Fortuner.
 
 
Những sự thay đổi mới mẻ và vượt trội này lập tức thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía truyền thông báo chí, những người yêu xe và cả các đối thủ cạnh tranh khác. Có thể ví hãng xe này giống như một chú "tắc kè hoa" có khả năng biến hóa khôn lường và nhanh chóng.
 
Những thay đổi lớn của Toyota năm 2015
Toyota Camry 2015 hiện đại và đậm chất thời trang
 
Trước hết phải nói đến Camry, đây là dòng xe thuộc phân khúc tầm trung cao cấp nhất của Toyota. Xưa nay nó vẫn được biết đến là một chiếc xe sang trọng và đẳng cấp và lần này với thế hệ thứ 8 thì nó càng khẳng định được vị thế mình hơn nữa. Với diện mạo mới trông Camry có vẻ bề thế hơn nên trông rất phóng khoáng và mạnh mẽ hơn với những đường nét sắc cạnh tạo nên sự hiện đại và đậm chất thời trang của thời đại mới.
 
Cùng với đó nội thất được Toyota mạnh tay đầu tư sử dụng các chất liệu đắt tiền nên dễ làm cho người khác bị choáng ngợp bởi vẻ xa hoa nhưng rất tinh tế mà nó có. Toàn bộ hệ thống cũ đã được nâng cấp và trang bị thêm nhiều tính năng mới nên  nó càng trở nên hoàn hảo và có sức hút. Đây đúng là chiếc xe lí tưởng cho những người thành đạt vì nó sẽ mang lại cho họ  một phong thái tự tin và kiêu hãnh hơn nữa.
 
Nói về sự mạnh mẽ và cá tính thì có lẽ khó có chiếc xe nào qua nổi Toyota Fortuner 2015 được. Phải công nhận rằng Toyota đã có những hướng đi đúng đắn và hợp lí để đưa Fortuner từ một chiếc xe bị "ghét bỏ" trở thành một trong những dòng xe 7 chỗ được yêu thích nhất.
 
Những thay đổi lớn của Toyota năm nay
Toyota Fortuner tinh tế và sang trọng hơn
 
Vẫn là hình ảnh của một chiếc xe có kích thước lớn và dáng vẻ "hung tợn" của ngày xưa nhưng nó đã tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều. Nếu trước đây nguời ta chỉ nhìn nó như khi thấy một khối sắt thép khổng lồ vô dụng thì bây giờ nó đã được ví như một con trâu rừng hừng hực sức mạnh.
 
Còn riêng về Toyota Innova 2015 thì có lẽ có nhiều điều hơn để chúng ta nói tới. Nhưng ngắn gọn và nổi bật nhất chính là sự "biến hóa" tài tình về hình ảnh mà hãng xe này đã cố ý xây dựng cho nó. Chẳng còn là một Innova nhạt nhòa và đầy thực dụng, cũng chẳng còn một Innova chỉ bó hẹp với chức năng sử dụng cho gia đình nữa mà nó bây giờ đã bứt phá hoàn toàn và lột bỏ chiếc áo cũ kĩ của ngày trước để thay vào đó là một diện mạo mới vững chãi, tự tin và hiện đại hơn.
 
Chính vì những sự thay đổi mang tính "cách mạng" như thế mà Toyota luôn là một cái tên được mọi người ưu ái và nó xứng với cái danh là "ông lớn" của ngành công nghiệp ô tô.
  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaNhững thay đổi lớn của Toyota năm 2015

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X