Khám phá phiên bản mới của Camry và Fortuner 2015

Đối với những người mê xe ô tô thì có lẽ không thể bỏ qua một trong những thông tin hot nhất trong năm nay đó chính là hãng xe Toyota đã nâng cấp một số mẫu xe của mình và trong đó đáng chú ý nhất là hai mẫu xe tầm trung cao cấp Camry và Fortuner.
 
 
Có thể nói sự kiện này đã làm thị trường xe hơi nóng hơn vì nó thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận. Có người chỉ vì tò mò, có người chỉ muốn cập nhật cho mình những thông tin mới nhưng phần lớn có lẽ là đang kì vọng về những phiên bản nâng cấp vượt trội và mang nhiều đột phá hơn nữa để họ có thể tự tin sắm một chiếc xe hơi đẳng cấp cho riêng bản thân mình.
 
Khám phá phiên bản mới của Camry và Fortuner
Toyota Camry 2015 tinh tế và hoàn hảo đến không ngờ
 
Đúng là nói về sự đẳng cấp thì những mẫu xe này của Toyota chưa là gì so với những chiếc siêu xe khác nhưng vấn đề là ở cái khả năng tài chính của mỗi người. Nếu như chỉ đủ sức để mua một chiếc xe tầm trung thì Toyota Camry 2015 lại là một chiếc xe cao cấp nhất đáng để lựa chọn. Dám khẳng định rằng ở hạng xe 4 chỗ trong phân khúc này thì không có bất cứ một cái tên tuổi nào có thể so sánh được với nó cả.
 
Trong từng đường nét nó đều toát lên được một vẻ đẹp tinh tế và hoàn hảo đến không ngờ và công nghệ mà nó đang ứng dụng cũng là những tinh túy được chắt lọc kĩ lưỡng qua từng thời kì phát triển cộng với sự cải tiến trong thế hệ mới, điều đó tạo nên một Camry cao cấp trên mọi phương diện.
 
Từ trước đến nay có lẽ sự nâng cấp lần này mang lại dấu ấn sâu sắc nhất và gặt hái được nhiều thành công nhất vì dường như khách hàng đã hoàn toàn bị đánh gục và bị thuyết phục trước một sản phẩm hoàn mỹ không thể cưỡng lại được.
 
Camry 2015 là chiếc xe mang phong cách của sự hiện đại và rất thời thượng, sang trọng với một vỏ bọc sáng loáng, sắc sảo và đầy cá tính. Ở nó vừa có nét gì đó bản lĩnh và tự tin của một người đàn ông thành công vừa lại mang chút bí ẩn và quyến rũ của một người phụ nữ đẹp. Chính vì sự cộng hưởng đặc biệt này mà nó trở thành một chiếc xe mang đầy sự ấn tượng, nổi bật và có sức hút lớn.
 
Khám phá phiên bản mới của Toyota Camry và Fortuner
Toyota Fortuner mới mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn
 
Còn Toyota Fortuner 2015 cũng vậy, nó cũng có vị thế ngang hàng với chiếc Camry đình đám, chỉ có điều nó thuộc hạng xe 7 chỗ nên có phần thua kém về sự ưa chuộng của khách hàng. Nhưng nó vẫn đang từng ngày khẳng định mình theo phong cách riêng và thu hút khách hàng bằng vẻ đẹp riêng và trở thành chiếc xe dẫn đầu trong phân khúc này.
 
Phiên bản mới này dù không có nhiều sự thay đổi vì vốn dĩ nó đã quá tuyệt hảo rồi nhưng vẫn cho thấy nét tinh tế và sự mới mẻ khi diện mạo của nó mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn rất nhiều. Đây chính là lúc chúng ta lại một lần nữa khẳng định được Toyota đúng là "ông lớn" của ngành công nghiệp ô tô thực thụ.
  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaKhám phá phiên bản mới của Camry và Fortuner 2015

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X