Khám phá bất ngờ từ Toyota Innova 2016

Innova không còn là một chiếc xe xa lạ đối với gia đình Việt. Sự tiện dụng của nó là điều mà ai cũng biết, những giá trị về mặt tinh thần mà nó mang lại là điều mà ai cũng hiểu. Và với thế hệ mới đột phá 2015 thì nó lại càng khẳng định được vị trí quan trọng của mình khi sở hữu những ưu điểm có thể đáp ứng nhu cầu của người sử dụng một cách dễ dàng mà không thể tìm thấy ở bất kỳ một chiếc xe nào khác.


Xem thêm: Bước chuyển mình đáng kinh ngạc của Toyota Camry 2015

Nếu như đã biết tới Toyota Innova 2015 thì hẳn bạn không còn phải phân vân để lựa chọn khi có ý định mua xe sử dụng cho cả đại gia đình nữa phải không nào. Với nhu cầu đó, mức giá đó thì khó có thể tìm thấy được một chiếc xe nào có thể hoàn hảo hơn dòng xe này. Dù bạn không biết gì về xe cộ nhưng hẳn việc Toyota là thương hiệu xe có đẳng cấp quốc tế với nhiều mẫu xe đình đám có chất lượng tốt thì cũng đã nằm lòng? Bởi vậy khi sắm xe gia đình thì chọn Innova là một điều quá chính xác rồi.
 

 Toyota Innova 2015 sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình

Toyota Innova 2016 sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình của bạn
 

Trước nay thì Innova được cho là khá thực dụng nhưng với sự đổi mới mang tính khác biệt lớn của thế hệ mới lần này khách hàng hoàn toàn hài lòng và mãn nguyện nhờ những yếu điểm cũ đã được khắc phục. Tiện dụng, tiện nghi và hiện đại cùng kiểu dáng sang trọng, thời thượng là những gì có thể mô tả khái quát nhất về dòng xe này. Bên cạnh đó thì nó luôn mang lại cho người sử dụng cảm giác an tâm, an toàn nhờ sự điềm đạm và giản dị, điểm này rất thích hợp đối với một chiếc xe dùng cho gia đình.

Sự mới mẻ của Innova có thể nhìn nhận qua những đặc điểm nổi bật như lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kế theo hình chữ X trông rất bề thế nhưng vẫn giữ được sự cân xứng và hài hòa. Cụm đèn pha sắc nét và hiện đại tăng khả năng chiếu sáng. Đèn sương mù được tạo dáng hình thang thon gọn trông mạnh mẽ, cá tính hơn.

Gương chiếu hậu chỉnh điện tự động, tích hợp đèn báo rẽ thuận tiện, cùng màu thân xe, kích thước mặt gương to giúp tăng tính an toàn cho người lái cũng như hành khách đồng thời mang lại nét thanh lịch cho xe. Nhìn chung nó trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.
 

Toyota Innova 2015 trẻ trung năng động

Toyota Innova 2016 với thiết kế hoàn hảo trẻ trung năng động
 

Về nội thất bên trong xe thì vẫn giữ sự thoải mái và thông thoáng với không gian rộng rãi, tiện nghi nhưng tinh tế và sang trọng hơn so với thế hệ cũ. Điểm nhấn đáng chú ý nữa là trên tay lái trợ lực tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh và màn hình hiển thị đa thông tin giúp việc lái xe được thuận tiện và an toàn hơn. Việc sử dụng các chất liệu như da hay ốp giả gỗ cũng tạo nên một không gian khác biệt, rất phong cách và không kém phần sang trọng.

Hiện nay thì Toyota Innova 2016 được bán với giá từ khoảng 730-840 triệu đồng tùy phiên bản. Ngoài ra giá xe Toyota Altis cũng nằm tầm mức này, nếu như bạn có “hứng thú” hơn với một chiếc xe cá nhân nhỏ nhắn, thon gọn thì Altis cũng là một lựa chọn hoàn toàn xứng đáng đấy.

  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaKhám phá bất ngờ từ Toyota Innova 2016

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X