Bước chuyển mình đáng kinh ngạc của Toyota Camry 2017

Có lẽ khi phiên bản 2017 của dòng xe cao cấp bậc nhất trong phân khúc xe tầm trung của hãng Toyota là Camry được ra đời thì điều khiến chúng ta quan tâm nhất đó chính là những thông số kỹ thuật đã được thay đổi như thế nào so với trước và giá bán của nó là bao nhiêu đúng không nào!
 
 
Bước chuyển mình đáng kinh ngạc của Toyota Camry

Toyota Camry 2017 thay đổi vượt trội và đột phá ấn tượng

 
Và như những gì chúng ta được chứng kiến, Toyota Camry 2015 đã đưa chúng ta đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác khi mà có nhiều sự thay đổi vượt trội và đột phá. Hẳn những người đã từng mong mỏi và kỳ vọng vào Camry thế hệ mới này không bị thất vọng và hụt hẫng khi nó mang lại nhiều sự khác biệt lớn và đầy ấn tượng đến thế. Với 3 phiên bản tương đương sẽ có 3 mức giá khác nhau, khách hàng có thể sở hữu một chiếc xe sang đúng tầm như mong muốn.
 
Nhìn chung thì ở cả 3 phiên bản đều là những chiếc xe có diện mạo ấn tượng và bắt mắt dễ dàng thu hút và làm "xiêu lòng" bất cứ ai đứng trước nó. Vẻ đẹp của nó là sự kết hợp hoàn hảo và hết sức tinh tế giữa sự tự tin, bản lĩnh và phóng khoáng của một người đàn ông tài hoa, thành đạt với sự bí ẩn, quyến rũ và đầy mê hoặc của người phụ nữ hiện đại. Điều đó đã làm nên một Camry đẳng cấp và đúng chất thời thượng mà ai trong chúng ta cũng phải thèm khát và mong muốn được sở hữu.
 
Bước chuyển mình đáng kinh ngạc của xe Toyota Camry
Camry đẳng cấp và đúng chất thời thượng
 
Chỉ nói riêng về ngoại thất thì chưa thể lột tả được hết những giá trị cực "chất" mà Camry đang có. Hãy bật cánh cửa để được thấy cái "cơ ngơi" hoành tráng đang được "cất dấu" ở bên trong. Lần này Toyota đã đầu tư mạnh tay vào việc sử dụng các chất liệu cao cấp đắt tiền để nâng cao giá trị và đẳng cấp cho "đứa con cưng" của mình. Bên cạnh đó tất cả các hệ thống và các thiết bị đều được nâng cấp mới đồng thời trang bị thêm các tính năng để tạo nên sự tiện dụng, tiện nghi cho người sử dụng.
 
Đấy mới chỉ là cách nhìn nhận và đánh giá khái quát thôi, nếu phân tích sâu và cụ thể hơn chúng ta sẽ dễ dàng thấy được những ưu điểm vượt trội mà chiếc xe đình đám này đang sở hữu. Theo như thông tin được cập nhật mới nhất thì giá bán lần lượt của các phiên bản 2.0E, 2.5G và 2.5E sẽ là 1.078 tỉ, 1.214 tỉ và 1.359 tỉ đồng.
 
Tùy theo khả năng của bản thân để bạn chọn được một chiếc xe phù hợp cho riêng mình. Nếu như không có hứng thú với Camry thì vẫn còn đó những Toyota Fortuner 2015 và Innova 2015, đây cũng là những mẫu xe 7 chỗ được nâng cấp mới trong năm nay đấy.
  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaBước chuyển mình đáng kinh ngạc của Toyota Camry 2017

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X