Giá xe hơi tăng hay giảm trong năm 2015

Cuộc đổ bộ của nhiều dòng ô tô cao cấp vào thị trường Việt trong những năm gần đây đã tạo nên cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt giữa các hãng xe, từ đó nó mang đến cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, theo kết quả khảo sát thì giá xe hoi nói chung và giá các dòng Toyota nói riêng cũng không có sự điều chỉnh giảm giá như mong đọi của người dùng.
 
 
Giá xe hơi tăng hay giảm trong năm
Giá xe ô tô của nước ta cao hơn so với các quốc gia khác
 
Các chuyên gia nói rằng, ngoài những yếu tố khách quan như lạm phát, suy thoái kinh tế…, một yếu tố không kém phần quan trọng tác động đến việc chênh lệch giá Toyota nói chung và giá xe ô tô Toyota Fortuner 2015 giữa Việt Nam và thế giới chính là thuế nhập khẩu của nước ta luôn cao hơn nhiều lần so với các quốc gia trong khu vực.
 
Vậy nên, để phù hợp với đặc thù kinh tế khó khăn thì hãng Toyota Việt Nam đã phải điều chỉnh giá nhiều lần để phù hợp với bối cảnh nền kinh tế hiện nay. Tại Việt Nam, việc sở hữu một ô tô riêng vẫn còn khá xa xỉ, nên tham vọng chiếm hữu toàn bộ thị trường Việt Nam của Toyota xem ra vẫn là một thử thách khá chông gai.
 
Vừa qua, hãng xe danh tiếng này cũng vừa công bố điều chỉnh bảng giá xe ô tô Toyota Việt Nam, trong đó mỗi dòng xe được điều chỉnh tăng tù 10 triệu đến 100 triệu đồng so với giá cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh các dòng cao cấp thì giá dành cho dòng xe phổ thông cũng có những điều chỉnh nhất định nhưng không đáng kể.
 
Giá xe hơi tăng hay giảm trong năm nay
Các mẫu xe của Toyota chiếm lĩnh một vị trí vững chắc tại thị trường
 
Các dòng xe như Hilux, Fortuner, Toyota Innova 2015 …cũng có mức dao động từ 30 đến 50 triệu, tuy nhiên so với những giá trị tích cực mà các dòng xe này mang lại, khách hàng vẫn có thể chấp nhận bỏ tiền mua những dòng xe phổ thông này.
 
Thật ra, với danh tiếng và chất lượng đã được công nhận trên toàn cầu, thì các phiên bản mang tên Toyota vẫn nghiễm nhiên vượt qua mọi khó khăn để chiếm lĩnh một vị trí vững chắc tại thị trường. Tuy nhiên, theo các chuyên gia và những người nhiều kinh nghiệm thì để mua được xe hơi chất lượng hàng đầu với mức giá niêm yết tốt thì điều quan trọng khách hàng cần tìm đến các đơn vị phân phối uy tín, đáng tin cậy.
  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaGiá xe hơi tăng hay giảm trong năm 2015

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X