Chạm tay vào vẻ đẹp của Toyota Camry 2017

Không còn cần phải bàn nhiều về chất lượng như thế nào và giá cả ra làm sao nữa bởi qua một quá trình hình thành và phát triển lâu dài, tính đến nay đã là thế hệ thứ 8 nên Camry đã đủ vị thế và đẳng cấp để xứng đáng là một chiếc xe cao cấp nhất trong phân khúc xe tầm trung.


Xem thêm: Khám phá bất ngờ từ Toyota Innova 2015

Thế hệ mới Toyota Camry 2015 được giới thiệu cách đây không lâu và ngay tại thời điểm đó nó đã “thổi” một “luồng nhiệt” vô cùng nóng vào thị trường ô tô trên toàn cầu bởi sự sang chảnh, sành điệu và vô cùng thời thượng mà nó được sở hữu. Dư luận bàn tán sôi nổi và phần lớn đều dành những lời khen ngợi và tán dương cho sự thay đổi lần này của Camry, đó là một thành công ngoài mong đợi của thương hiệu xe đến từ Nhật Bản này.
 

Vẻ đẹp hoàn hảo của Toyota Camry 2015

Toyota Camry 2017 mang một vẻ đẹp hoàn hảo
 

Camry 2017 mang một vẻ đẹp rất đặc biệt, rất lạ và độc mà rất khó để tìm thấy ở bất kỳ chiếc xe nào trong cùng hạng phân khúc. Mỗi một góc nhìn nó lại mang lại một cảm nhận riêng. Khi thì mạnh mẽ, tự tin và bản lĩnh và có lúc thì lại sắc sảo, bí ẩn và vô cùng quyến rũ. Đó là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, là sự hòa quyện tinh tế giữa hai trường phải lại với nhau. Điều này dễ làm cho người đứng trước nó cảm thấy bị “rung động”, bị mê hoặc và cuốn sâu vào nó giống như bị “thôi miên” vậy.

Kích thước thì vẫn giữ nguyên so với thế hệ cũ nhưng các đường nét thiết kế về phần thân đã được thay đổi hoàn toàn tạo cảm giác linh động, nhanh nhẹn và ấn tượng hơn.

Phần đầu xe

Tầm nhìn được cải thiện nhờ vào hệ thống đèn pha được kéo dài tới tận thanh ngang trên của lưới tản nhiệt và vuốt ngược về phía sau với hệ thống kính sáng và đèn LED chạy ban ngày. Cặp đèn trước được thiết kế theo một hình dáng rất mới lạ mà nhìn càng lâu càng thấy bị lôi cuốn, sắc sảo tựa như là cặp mắt tinh tường của loài cú đêm. Dàn lưới tản nhiệt rất rộng tạo cảm giác mạnh mẽ và hầm hố và vô cùng phóng khoáng.
 

Đầu xe Toyota Camry 2015 sang trọng tinh tế

Thiết kế phần đầu xe chắc chắn mạnh mẽ
 

Phần thân xe

Được bao bọc bởi một “lớp áo” sáng bóng đầy nổi bật tạo nên sự cao cấp vượt trội. Từng đường nét, từng chi tiết được kết hợp một cách hài hòa và ăn ý làm nên một tổng thể thống nhất và hoàn mỹ. Đồng thời dọc thân xe là những đường gân dập nổi tạo nên sự chắc chắn, mạnh mẽ đậm chất thể thao, điều này đã làm thay  đổi hoàn toàn so với diện mạo mềm mại và thanh lịch giống như trước đây.

Đuôi xe

Nhờ vào sự phối hợp cụm đèn hậu với một thanh ngang mạ crom uốn cong vừa tạo nên sự cứng rắn lại vừa mềm mại chứ không hề cứng nhắc. Điều đặc biệt nhất của phiên bản mới lần này là sự có mặt của camera lùi mang đến cho người sử dụng những tiện ích tối đa, nâng cao chế độ an toàn khi lái và lùi xe.

Để nói về Camry 2017 một cách chi tiết và cụ thể rất là khó bởi cứ mỗi một điểm đều mang đến một giá trị riêng biệt. Chung quy lại đây là một chiếc xe cao cấp và rất đáng để lựa chọn. Bên cạnh đó thì cũng trong một khoảng thời gian, Toyota Fortuner 2015 cũng được cho xuất xưởng. Nếu bạn có “hứng thú” với những dòng xe 7 chỗ thì nó cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đấy.

  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaChạm tay vào vẻ đẹp của Toyota Camry 2017

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X