Toyota - Bài học nhỏ nhưng giá trị lớn

Tôi biết đến Toyota từ nhỏ nhưng chỉ thật sự hiểu rõ về những thành công của hãng xe Nhật Bản này qua lời giảng của thầy giáo dạy Marketing.


Xem thêm: Cổ tích thời hiện đại của Toyota

Thầy đã truyền lửa vào tôi khiến tình yêu thương hiệu ngày càng lớn dần trong tôi, lớn hơn cả đó là sự khao khát chinh phục những nấc thang cao hơn trên đường đời và Toyota hẳn là bài học đầu tiên cho việc nhen nhóm ý chí thành công của mình.

Khi dòng xe hơi tràn về Việt Nam thì thị hiếu mua xe của người Việt lại trở thành chủ đề được quan tâm. Có điều nó nhanh chóng đi từ tranh luận thị trường thành tranh luận về tính cách của người Việt. Liệu chiếc xe hơi có nói lên điều gì về tính cách của người Việt hay không?

Bài học về dòng xe Camry

Không dừng lại ở việc mua để chạy, mà còn là việc thể hiện tính cách của mình ra sao, thái độ sống thế nào. Ai đó vẫn bảo sếp trẻ nên đi Toyota Camry 2015 để hợp với hình ảnh thành đạt và sang trọng lịch lãm của những anh sếp vừa qua ngưỡng 30.
 

Toyota Camry thể hiện cá tính năng động
Toyota Camry thể hiện cá tính năng động
 

Là vì người Việt quan niệm vậy hay Toyota đã làm cho người Việt thấy được cá tính của mình. Hồi đó làm gì biết Carmy tượng trưng cho cái này cái kia, rồi Toyota đến thổi hồn vào từng chiếc xe, khắc họa tính cách con người lên chiếc xe ấy và làm người ta tin rằng chiếc xe đó ra đời là dành cho riêng mình, và người ta thích thú vì được khẳng định thương hiệu như vậy.

Bài học về Toyota Fortuner 2015

Ai cứ bảo xe gia đình là phải êm ái, nhẹ nhàng và thích hợp di chuyển trong nội ô thành phố, khác hẳn với xe cá nhân 4 chỗ ngồi. Thật ra thì với Toyota, tất cả đều có thể xảy ra, Fortuner là một mảnh đối lập với Innova.

Nếu Innova dành cho đối tượng những gia đình thích đi lại và mua vì tiện ích thì rất phù hợp nhưng một số gia đình vẫn rất thích dùng xe đi phượt và cần độ mạnh để vượt qua những chặng đường ghồ ghề thì hẳn Toyota Fortuner 2015 là lựa chọn chính xác nhất.
 

Toyota Fortuner cá tính mạnh mẽ đẳng cấp
Toyota Fortuner cá tính mạnh mẽ đẳng cấp
 

Thế đấy, bán hàng không đơn thuần là bán cái sản phẩm mình làm ra một cách không ăn nhập với khách hàng mà phải tạo ra sự cá nhân hóa, sự riêng biệt của khách hàng để họ cảm thấy họ cần mình chứ mình không hề cần họ. Là họ cần vì họ muốn trở nên sang trọng, họ cần vì muốn chứng tỏ đẳng cấp bản thân, họ cần vì đó là cách họ sống trong cuộc đời này, không phải giống bất cứ ai và phải chăng Toyota đã giúp họ tìm thấy chính mình trong cuộc sống.

  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaToyota - Bài học nhỏ nhưng giá trị lớn

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X