2 dòng xe dành cho gia đình “gây sốt” năm 2015

Trong xã hội hiện đại ngày nay, hầu hết các gia đình đều đang có xu hướng tậu cho mình một chiếc “xế hộp” riêng để thuận tiện hơn trong việc đi lại và làm ăn.


Xem thêm: Cái nhìn khái quát và khách quan về Toyota

Khi xã hội ngay càng phát triển, đời sống người dân được nâng cao, các gia đình đa có “của ăn cửa để” thì dĩ nhiên việc mua xe, tậu xế không còn là những vấn đề quá to tát.  Tuy nhiên, chọn xe cho gia đình không hề là chuyện đơn giản vì mẫu xe nãy không chỉ cần được  tất cả các thành viên yêu thích mà nó phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết về mẫu mã, chất lượng, độ bền và quan trọng nhất là sự tiện dụng,…Vậy trong năm 2015 đâu được xem là dòng xe dành cho gia đình có khả năng tạo nên cơn sốt mạnh mẽ?

Toyota Innova 2015

Ngay tù ngày đầu ra đời, các phiên bản anh em nhà Innova đã trở thành một mẫu xe dành cho gia đình đầy tiện ích, sang trọng và cũng không kém phần quyền uy.
 

Toyota Innova 2015 tinh tế sang trọng

Toyota Innova 2015 mẫu xe dành cho gia đình đầy tiện ích
 

Về ngoại thất: Phiên bản 2015, Innova được nâng cấp nhiều chi tiết: Lưới tản nhiệt khi thiết kế mở rộng, thiết kế cụm đèn pha sắc nét, đèn sương mù gọn gàng cân xứng, viền chụp đèn được mạ crôm tạo dáng vẻ sang trọng, cộng với sự đồng bộ từ gương chiếu hậu, đèn báo rẽ, cho đến màu sắc xe,… Tất cả điều này giúp Toyota nổi bật bởi với vẻ ngoài khỏe khoắn, lịch lãm nhưng không kém phần thanh lịch, cuốn hút,…

Về nội thất: Theo đánh giá của giới chuyên môn, so với tất cả những dòng xe cùng phân khúc thì nội thất Innova vượt trội hơn hẳn về  sự rộng rãi, thông thoáng,…tạo cho người dùng cảm giác thoải mái bất tận. Bên cạnh đó, hệ thống nội thất Innova đều được trang bị các thiết bị cao ấp như: 2 dàn lạnh, bảng điều khiển viền gỗ sang trọng, màn hình LCD tích hợp nhiều tính năng hay hệ thống giải trí DVD,…tạo nên sự sang trọng  tối ưu và sự tiện nghi tuyệt đối.

Ngoài diện mạo trang nhã, nội thất tiện nghi,hiện đại thì Innova còn đảm bảo tuyệt đối về sự an toàn. Xe được trang bị hệ thống 2 phanh ABS, 2 túi khí, cảm biến lùi và dây an toàn tích hợp bộ căng khẩn cấp. Với sự trag bị này giúp xe có khả năng vận hành êm áitrên mọi  cung đường khó.

Toyota Fortuner 2015

Vượt qua vô vàn các đối thủ sừng sỏ, tiếp theo Innova, Fortuner chính là dòng xe đáng mua nhất dành cho các gia đình.
 

Toyota Fortuner 2015 mạnh mẽ năng động

Toyota Fortuner 2015 dòng xe đáng mua nhất dành cho các gia đình
 

Về diện mạo: Fortuner mang đến cho khách hàng vẻ đẹp của sự cứng cáp, nam tính và lịch lãm  đầy cuốn hút. Không những thế, các phiên bản Fortuner đươck nới rộng về không gian nội thất, các trang thiết bị nội thất đều là loại cao cấp, vì thế chúng được ví như những căn phòng thu nhỏ đầy tiện nghi theo đúng tiêu chuẩn từ đó  tạo cảm giác thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình trên suốt hành trình dài.

Động cơ: Xe được trang bị động cơ xăng 2TR-FE với WT-I, hộp số tự động 4 cấp, cài đặt cảm biến lùi,…điều này giúp đảm sự bảo an toàn tuyệt đối cho xe khi rong ruỗi trên các cung đường.

  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới Toyota2 dòng xe dành cho gia đình “gây sốt” năm 2015

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X