Toyota tiếp tục khẳng định đẳng cấp nhờ Camry 2015

Thời điểm này Toyota Camry 2015 đang gây sự chú ý và thu hút sự quan tâm từ nhiều phía từ các đối tượng cạnh tranh lẫn khách hàng cũng như là một đề tài hot cho truyền thông và báo chí. Như một điều tất yếu, khi có sự thay đổi thì nó sẽ được đưa ra để “mổ xẻ” về tất cả mọi phương diện để xét xem liệu những cái sự thay đổi đó mang lại hiệuứng tích cực hay tiêu cực và có khả năng chinh phục được thị trường hay không,…


Xem thêm: Đánh giá khách quan về Toyota

Theo đánh giá chung thì Camry thế hệ thứ 8 này đã đáp lại được sự kì vọng của phần lớn mong muốn từ khách hàng. Xét về ngoại thất thì vẫn đề cao sự sang trọng và lịch lãm vốn có, chỉ có điều sẽ không bó hẹp mãi trong cái dáng vẻ mềm mại và thanh lịch như trước nữa. Thay vào đó là một diện mạo mạnh mẽ, khoẻ khoắn và trẻ trung hơn với những đường nét sắc cạnh đầy ấn tượng và táo bạo. Toyota vẫn sẽ đưa ra 3 phiên bản khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo khả năng và mong muốn của mìnhđó là 2.5Q, 2.5G và 2.0E. Mỗi phiên bản đều mang một nét khác biệt nhưng nhìn chung nó đều thể hiện sự năng động và hiện đại.
 

Toyota Camry khẳng định đẳng cấp

Toyota Camry khẳng định đẳng cấp


Nội thất của Toyota Camry 2015 được nâng cấp và được trang bị thêm nhiều thứ mới mẻ vô cùng tinh tế và mang lại tiện nghi tối đa cho chủ sở hữu. Những đường nét cũ đã được cách tân và có thêm một số thiết kế mới sử dụng các chất liệu cao cấp hơn hẳn. Nổi bật là bảng điều khiển trung tâm được trang bị nguồn điện 12 volt có thể sạc smart phone, tablet và có cả một hệ thống sạc không dây cho các thiết bị di động và cổng USB. Điều này mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Ghế ngồi có thể được điều chỉnh dễ dàng theo tư thế ngồi tạo nên sự êm ái và thoải mái một cách tối đa. Hệ thống điều hoà và giải trí luôn giúp cho người ngồi cảm thấy được thư giãn và xả stress mọi lúc mọi nơi. Bởi thế ngay cả khi chạy một hành trình dài vẫn tràn đầy năng lượng chứ không hề mệt mỏi và căng thẳng.

 

Nội thất Toyota Camry khẳng định đẳng cấp

Nội thất Toyota Camry sang trọng lịch lãm
 

Giá xe Toyota Camry cũng được công bố và sẽ có 3 mức giá tương ứng với 3 phiên bản khác nhau. Xem ra dù có được nâng cấp và trang bị nhiều thứ hiện đại tân tiến hơn nhưng giá cả của nó vẫn khá ổn định và không có nhiều sự chênh lệch so với thời điểm tung ra thị trường của các phiên bản trước. Đây cũng là một điều khiến cho cái tên Toyota nói chung và Camry nói riêng thêm được ưu ái và ưa chuộng.

  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaToyota tiếp tục khẳng định đẳng cấp nhờ Camry 2015

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X