Tính năng sạc không dây trên Toyota Camry 2.5 Q 2017

Sạc pin không dây trên Toyota Camry Q giúp sạc thiết bị điện tử mà không cần đến dây cáp. Đây là giải pháp đơn giản và hữu ích cho các thiết bị, đặc biệt là những vật dụng cần sử dụng nhiều pin.

Các ứng dụng phổ biến nhất hiện nay của công nghệ ô tô Toyota camry  mới này là sạc điện thoại di động trên xe. Chúng chỉ có thể được sử dụng trên những chiếc điện thoại tương thích với ngăn sạc đặc biệt.

Điều này cũng giúp người dùng có thể sử dụng cổng USB để kết nối với các điện thoại không tương thích hay thiết bị truyền thông cùng một lúc.

xac-khong-day-toyota

Sạc pin không dây hoạt động ra sao?

Sạc pin không dây hoạt động thông qua việc chuyển cảm ứng và cần hai yếu tố để điều này xảy ra:

- Nguồn điện: dưới dạng đệm sạc;

- Thiết bị nhận tương thích: thiết bị hoạt động bằng pin như điện thoại di động hoặc xe điện.

Thiết bị có thể được sạc khi hai thiết bị ở gần nhau. Điều đó có nghĩa rằng chúng có thể được kích hoạt bằng cách đặt thiết bị như điện thoại trên đệm sạc. Tính năng này giúp người dùng có thể sạc thiết bị của họ dễ dàng. Điều này đặc biệt hữu ích khi điện thoại đang bật các tính năng như Bluetooth mà tiêu hao lượng lớn dung lượng pin.

Nếu trông thấy cái tên "Qi", đây chỉ đơn giản là tên của tiêu chuẩn toàn cầu mà hầu hết điện thoại thông minh tuân thủ theo công nghệ này.

Các trang tạp chí xe hơi cho biết nhiều mẫu xe của Audi, Skoda, Lexus, Jeep và Toyota Camry 2.5 Q 2107 đều sở hữu sạc pin không dây. Mặc dù đây là trang bị tùy chọn trên hầu hết các mẫu xe, việc trang bị tính năng này ngày càng tăng, không chỉ trên những chiếc xe hạng sang.

Đệm sạc thường được tìm thấy với kết nối USB và Aux-in hoặc trong tay vịn trung tâm phía trước, tại bảng điều khiển hoặc dọc theo trung tâm điều khiển, do đó, hãy tìm các biểu tượng (hình ở trên) để biết đệm sạc ở đâu.

Tương lai của sạc pin không dây

Với số lượng xe điện ngày một tăng, các ứng dụng của sạc pin không dây có tiềm năng sẽ được sử dụng trên quy mô lớn hơn

Bằng cách lắp đệm sạc trên sàn của bãi đậu xe - ở nhà hay trong tòa nhà đỗ xe công cộng, chỉ cần đỗ xe điện trên những đệm sạc là pin xe sẽ được sạc không dây. Tính năng này giúp người lái không còn phải bận tâm về phạm vi hoạt động của xe Toyota Camry 2.5 Q cũng như dễ dàng sạc pin xe mà không cần dây cáp.

Nguồn : banxehoi.com.

  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaTính năng sạc không dây trên Toyota Camry 2.5 Q 2017

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X