Thị trường xe "chuyển mình" trong năm 2015?

Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn như hiệm nay, người tiêu dùng đang thực hiện chính sách thắt chặt chi tiêu và lựa chọn các sản phẩm có giá thấp nhất có thể nhằm tiết kiệm tối đa nguồn tài chính. Đó là đối với thị trường tiêu dùng, còn với thị trường xe hơi thì sao?
 
 
Theo kết quả khảo sát, để đối phó với tình hình kinh tế khó khăn thì chính sách "thắt lưng buộc bụng" được thực hiện triệt để. Tuy nhiên, đối với việc mua xe, tậu xế lại hoàn toàn khác, nhu cầu mua xe, tậu xế của người dân hiện đang tăng cao.
 
Thị trường xe chuyển mình trong năm nay
Doanh số Toyota Camry 2015 tăng mạnh
 
Minh chứng là trong quý 1 năm 2015, lượng xe tiêu thụ trên thị trường đã tăng vọt, đặc biệt là ngay sau khi Toyota cho chính thức chào sân các phiên bản mới 2015 như: Toyota Camry 2015, Innova, Vios, Altis, Fortuner,… và dự kiến, nếu không có gì thay đổi thì doanh số tiêu thụ xe cũng sẽ vẫn tiếp tục tăng trong những tháng tiếp theo.
 
Theo Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam, trong 4 tháng đầu năm 2015, lượng xe bán ra đã tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong  đó, Toyota vẫn luôn là hãng xe  được đông đảo các đối tượng khách hàng tín nhiệm, lựa chọn. Bởi vậy, vượt qua vô vàn các đối thù sừng sỏ, thương hiệu xe hơi hàng đầu Nhật Bản này vẫn nguôn đứng vị trí số 1 về tiêu thụ xe không chỉ trong 4 tháng đầu năm 2015 và trong nhiều năm liền trước đó. 
 
Có thể nhận định, với những thành tựu nổi bật đạt được, Toyota đã chứng minh được chiến lược kinh doanh "Tầm nhìn mới", khẳng định thương hiệu và đẳng cấp của hãng trong mọi điều kiện, mọi hoàn cảnh.
 
Thị trường xe chuyển mình trong năm
Toyota là sự lựa chọn hàng đầu
 
Chia sẻ về điều này, chủ đại lý phân phối Toyota tại Sài Gòn cho biết: "với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, cộng với các tính năng ưu việt, động cơ, hệ thống vận hành mạnh mẽ và giá cả ưu đai,….thì các phiên bản của anh em nhà Toyota vẫn luôn chiếm thế chủ đạo trên thị trường ở mọi phân khúc. Hầu hết, các đối tượng khách hàng đến với đại lý đều coi Toyota là sự lựa chọn hàng đầu".
 
Còn về phía người tiêu dùng, dường như tất cả đều có cái nhìn tương đối khả quan đối với tình hình thị trường trong thời gian tới và họ cũng hi vọng giá xe Toyota Hilux, Camry, Vios, Altis,… sẽ được điều chỉnh giảm hoặc tối thiểu là giữ mức ổn định để người tiêu dùng được tiếp cận hơn với phương tiện lưu thông tiên tiến.
  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaThị trường xe "chuyển mình" trong năm 2015?

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X