Sự thay đổi nổi bật thiết kế nội ngoại trên phiên bản Toyota Camry 2017

Nhằm mang đến cho thị trường một dòng xe đẳng cấp nhất, "ông lớn" Toyota không ngừngđầu tư mạnh tay và thực hiện cuộc đại trùng tu nâng cấp cho đứa con tinh thần mang tên Camry 2015 của mình một cách toàn diện.
 
 
Camry chính thức ra mắt thị trường lần đầu tiên lần đầu tiên vào năm 1982. Trong hơn 30 năm có mặt trên thị trường, mẫu sedan thuộc phân khúc tầm tyrung cao cấp đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng giới yêu xe khắp thế giới. Tại Việt Nam, giá xe Toyota Camry được chào bán trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng, Camry là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các dối tượng khách hàng doanh nhân và những người trẻ thành đạt.
 
Sự thay đổi nổi bật thiết kế nội ngoại trên phiên bản Toyota Camry 2015
Toyota Camry 2017 có thiết kế mới nổi bật và ấn tượng
 
Theo các chuyên gia nhận xét, các phiên bản Camry 2017 có thiết kế mới nổi bật và ấn tượng hơn hẳn so với các phiên bản ra đời trước đó. Xét trên một cách tổng thể Camry mới rũ bỏ thiết kế trung tính phần đầu, để tạo nên diện mạo trẻ trung và cuốn hút hơn.
 
Cụ thể: Lưới tản nhiệt lớn hình thang, kết hợp cùng hốc gió nhỏ hai bên rìa giúp phần đầu xe cá tính và thêm phần mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sự sang trọng nhờ vào thiết kế tinh tế của cụm đèn pha, kết hợp cùng dải đèn LED chạy ban ngày. Ngoài ra, sự xuất hiện của thanh nẹp mạ crome và đèn sương mù chính là yếu tố tạo thêm cho vẻ sang trọng, nổi bật cho phần đầu xe.
 
Mặc dù có nhiểu cải tiến và thay đổi nhưng các phiên bản anh em nhà Camry mới vẫn giữ lại những đường nét nhã nhặn ở hai bên sườn cũng như đuôi xe. Những chi tiết này khiến mẫu sedan hạng D không mất đi vẻ đĩnh đạc, lịch lãm đậm nét quý ông.
 
Sự thay đổi nổi bật thiết kế nội ngoại trên phiên bản Toyota Camry mới
Camry 2015 sự kết hợp hoàn hảo giữa cách tân với truyền thống
 
Có thể nói sự kết hợp hài hòa giữa sự cách tân, cải tiến cộng với giá trị truyền thống được lưu giữ Camry mang đến cho thị trường xe hơi một thiết kế hoàn hảo và đầy giá trị. Không chỉ ấn tượng, nội bất ở thiết kế ngoại thất, nội thất Camry 2015 cũng là một trong những yếu tố "đốn tim" người dùng.
 
Bước vào khoang nội thất Camry chúng ta thấy có điểm tương đồng với người anh em Toyota Innova 2015, đó là sự rộng rãi, thông thoáng trong không gian nội thất. Tuy nhiên, xét về giá trị và đẳng cấp thì nội thất Camry mới "sang chảnh" hơn rất nhiều.
 
Nội thất Camry 2015 được bố trí hình học tương tự bản cũ với cách sắp xếp các chi tiết đơn giản, nhưng đẳng cấp. Bên cạnh đó, tất cả các thiết bị nội thất trên Camry 2015 đều là loại cao cấp với vô-lăng bọc da, trợ lực điện chỉnh 4 hướng, điều hoà không khí 2 vùng độc lập, riêng trên 2.5Q là 3 vùng độc lập, chìa khoá thông minh.. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng, trên bản 2.5Q có chức năng nhớ 2 vị trí, thêm bluetooth đàm thoại rảnh tay, lẫy chuyển số trên vô lăng, ….
 
Có thể nói, mới chỉ xét trên thiết kế nội ngoại thất thôi cũng đủ khiến "hạ gục" trái tim giới mộ điệu toàn thế giới.
  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaSự thay đổi nổi bật thiết kế nội ngoại trên phiên bản Toyota Camry 2017

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X