Những tính năng nổi bật, độc đáo, an toàn của Vios 2014

Nằm trong tốp xe nhỏ gọn, nhưng những gì mà Vios 2014 thể hiện thì không hề nhỏ. Với sự đột phá về phong cách, sành điệu trong từng mọi góc nhìn, Vios mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ nhất.
 
 
Vios 2014 được trang bị động cơ 1.5L 4 xi lanh cho công suất cực đại 109 mã lực vòng tua 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 141Nm là 4.200 vòng/phút. Với động cơ mạnh mẽ này sẽ giúp cho vios tiết kiệm được nhiên lệu so với phiên bản cũ, đồng thời cũng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nếu máy bị hỏng sau này. 
 
Toyota phong cách hiện đại cá tính
Sành điệu trong từng góc cạnh mang phong cách hiện đại cá tính
 
Vơi ba phiên bản khác nhau nhưng mỗi phiên bản đều sở hữu ngoại hình bắt mắt, phong cách thiết kế đèn pha, cùng hệ thống lưới tản nhiệt và cản trước mang đến một diện mạo trẻ trung và thể thao hơn cho xe. Sự thay đổi này đã cho thấy thương hiệu Toyota đã bứt phá ra khỏi những khuôn khổ trước đây, hướng đến giới trẻ nhiều hơn, nhóm đối tượng khách hàng có nhu cầu sở hữu xe hơi ngày càng lớn.
 
Toyota phong cách thể thao
Nguồn cảm hứng mới cho những dòng xe mang phong cách thể thao khác
 
iểm đặc biệt trên dòng xe này còn được thê hiện ở phần mui xe, được biết lấy cảm hứng từ chiếc tàu hai thân Catamaran nên sự sáng tạo trong phần thiết kế của mui xe Vios vẫn đảm bảo được sự vận hành êm ái cho chiếc xe đồng thời cho phép không khí luân chuyển mượt mà, nhẹ nhàng. 
 
Mặt khác những cảm giác về sức khỏe mà vios mang tới khiến khách hàng cũng phải ngỡ ngàng. Ghế ngồi ở vị trí lái và hành khách phí trước được thiết kế với chế độ giảm chấn thương đốt sống cổ, hạn chế chấn thương trong những sự cố va chạm đáng tiếc xảy ra. So với những mẫu xe 2014 mà Toyota ra mắt như Toyota Altis 2014, Fotuner, Camry… thì Vios là sản phẩm có giá xe Toyota thấp nhất nhưng vẫn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng.

 

  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaNhững tính năng nổi bật, độc đáo, an toàn của Vios 2014

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X