Về kích thước
Toyota Camry 2.0E có kích thước (dài x rộng x cao) là 4850 x 1825 x 1470 mm, điều này khiến cho chiếc xe có một vẻ bề thế, sang trọng. Nhờ lợi thế gầm xe cao tới 150mm mà Camry có thể băng qua những đoạn đường xấu và gồ ghề một cách dễ dàng mà không làm cho người ngồi trong xe cảm thấy bị xóc và khó chịu.
Toyota Camry 2.0E thiết kế mới độc đáo
Ngoại thất
Dù
Toyota Camry 2015 thay đổi khá nhiều nhưng vẫn giữ được cái "chất" của nó là sự sang trọng. Thiết kế mới độc đáo và thu hút ở chỗ cụm đèn sương mù nằm gọn lỏn trong hốc gió và cụm đèn trước rất hiện đại với đèn cốt dạng HID bóng chiếu. Toàn bộ những đường nét mềm mại trước đây đã được loại bỏ và thay thế vào đó là sự sắc sảo và mạnh mẽ nhưng không kém phần uyển chuyển và ăn ý giữa các mảng phối tạo nên một tổng thể thống nhất và hoàn hảo.
Ngoài cốt cách sang trọng thì Camry còn khiến cho người khác dễ bị mê hoặc bởi sự bí ẩn nhưng có lúc cũng phóng khoáng, bởi sự lạnh lùng nhưng có khi rất thân thiện và bởi phong thái tự tin, bản lĩnh nên có luôn có một sức hấp dẫn khó cưỡng lại.
Nội thất
Camry 2.0 E sở hữu tay lái 4 chấu bọc da, tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin, Bluetooth mang đến sự tiện dụng tối đa cho người sử dụng để có thể tập trung lái xe an toàn hơn.
Bên cạnh đó thì cụm đồng hồ optitron được thiết kế thời trang, bắt mắt, màn hình hiển thị đa thông tin cho chủ sở hữu kiểm soát mọi hoạt động của xe dễ dàng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng có thể điều chỉnh theo tư thế ngồi mong muốn, ốp trang trí nội thất vân gỗ tạo cảm giác sang chảnh và hiện đại. Chung quy lại thì Camry vẫn luôn đơn giản hóa mọi thứ, dễ nhìn và dễ sử dụng nhưng vô cùng tinh tế.
Toyota Camry vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu
Vận hành
Camry 2.0E hút khách là nhờ được trang bị động cơ hoàn toàn mới. Khối động cơ 6AR-FSE với 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, cam kép, và điều đặc biệt đó là sự tích hợp VVT-iW ở van nạp và VVT-i ở van xả, cùng với thiết kế phun xăng trực tiếp D-4S. Với các chỉ số này nó mang lại tỉ số nén cực cao là 12,7:1.
Nhờ việc tích hợp công nghệ VVT-iW (Variable Valve Timing-intelligent Wide - Mở rộng thời điểm đóng mở van biến thiên thông minh) - xe có thể chạy được trong cả chu kì Atkinson và Otto. VVT-i kép giúp tối ưu quá trình đốt và nhờ đó mức tiêu hao nhiên liệu sẽ được giảm đáng kể.
Động cơ Camry 2.0E sản sinh ra công suất tối đa 178 mã lực tại 6000 vòng/ phút, momen xoắn đạt 231 Nm tại 4100 vòng/ phút. Đây là những con số biết nói cho thấy rằng ẩn trong Camry là một sức mạnh cực kỳ khỏe khoắn. Với hộp số tự động 6 cấp nó cũng hạn chế được thất thoát lực trong quá trình vận hành, giúp tối ưu tiêu thụ nhiên liệu.
Phanh trước của Camry là dạng đĩa thông gió, phanh sau dạng đĩa đặc. Tiêu chuẩn khí thải Camry 2.0E đạt được cấp độ Euro 4, và điều này làm cho nó thân thiện và bảo vệ môi trường tốt hơn.
Tiện nghi
Bao giờ cũng thế, đơn giản mà không đơn điệu, không quá cầu kỳ phức tạp về các tiểu tiết, nhờ thế mà Camry mang lại cho người dùng sự dễ dàng và tiện lợi tối đa. Mọi ghế ngồi đều có thể chỉnh điện, ngay cả rèm chắn nắng phía sau cũng có thể nâng lên hạ xuống bằng thao tác chỉnh điện rất tiện lợi và hiện đại. Camry 2.0E sở hữu dàn CD 1 đĩa 6 loa và dàn điều hòa nhiệt độ tự động 2 vùng làm lạnh nhanh đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn tối đa cho người sử dụng.
An toàn
Camry 2.0E được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, cảm biến đỗ xe, túi khí cho hàng ghế trước, nhờ đó mà chủ sở hữu sẽ được bảo về một cách tối đa.
Có thể thấy Camry không rẻ như
giá xe Toyota Hilux hay Vios,… nhưng với con số 1,078 tỷ đồng, ngoài việc mua cho mình một chiếc xe hơi, khách hàng còn mua thêm cho mình được một vị thế xã hội, một sự kiêu hãnh, tự tin cũng như sự hài lòng tuyệt đối về những gì mình chọn.