Bùng nổ với giá xe Toyota innova 2018

Ngay cả đối với ngành công nghiệp ô tô hàng năm chứng kiến sự ra đời tới hàng triệu mẫu xe ô tô mới đươc ra mắt , việc trình làng mẫu xe Toyota Innova 2018 vẫn khiến cho ngành công nghiệp bùng nổ với sự phấn khởi. Toyota qua nhiều năm không bao giờ thất bại với những công nghệ xe hơi mới manng xu hướng của tương lai. Chính vì vậy giới mộ điệu không khỏi háo hức trước thông tin giá xe TOYOTA Innova 2018 cùng những thông tin mới nhất về chiếc xe này.

toyota-innova-2018

Ngoại thất của xe Toyota Innova 2018

Mặc dù, về mặt  cấu tạo  bên ngoài chiếc xe mới mang nhiều nét thiết kế đã được vay mượn từ các mô hình trước đó, mô hình năm giá xe Toyota innova 2018 này vẫn hứa hẹn một loạt các cải tiến mới và thiết kế lại hấp dẫn. Rất nhiều sửa đổi đã được thực hiện cho vỏ  bên ngoài, mang đến dáng vẻ thanh lịch sang trọng hơn cho xe. Có lẽ, lưới tản nhiệt chrome mới  là một sự thay đổi lớn và đáng chú ý đã được thực hiện ở cho ngoại thất của xe. Như thể điều đó là không đủ, đèn sương mù của xe được cải thiện, sáng hơn, ánh đèn thực hơn đặc biệt hỗ trợ tốt khi xe di chuyển về đêm và những nơi ánh sáng yếu, nhiều sương mù. Về cơ bản, nhà thiết kế đã lấy những gì họ có từ mô hình trước đó và mang đến một chút sửa đổi. Giá xe Toyota Innova 2018 hứa hẹn mang lại nhiều chuyển biến bất ngờ.

innova-2018

Nội thất sang trọng

Nội thất bên trong  chính xác là những điều  sẽ thu hút nhiều khách hàng ở thiết kế mới này. Nội thất trong xe mang hơi thở  tinh tế và sang trọng. Ghế nệm bọc da, chỗ ngồi thoải mái, ngăn chứa đồ tiện lợi hơn là những điểm đáng lưu ý của khi nghĩ về giá xe  Toyota Innova 2018. An toàn là mối quan tâm tuyệt đối của hãng TOYOTA , chiếc xe mang đến túi khí kép chính xác ở phía trước ghế ,cùng với bức xạ tác động bên trái đáng kinh ngạc đã được gắn kết thành công vào khung gầm. Nội thất, không còn nghi ngờ gì, sẽ là điểm sáng nhất của dòng xe mới.

gia-xe-innova-2018

innova-2018

Động cơ xe

Ô tô Toyota innova 2018 có hệ thống động cơ xăng 2.0 lít . Động cơ xăng  4 xy-lanh sẽ tạo ra mô-men xoắn 144 mã lực và khoảng 190 lb-ft. Tiêu chuẩn truyền tải trên động cơ nhiên liệu có thể là 5 mức tốc độ khác nhau. Điều này rất tuyệt vời, nhưng thực sự hơi khó để sử dụng. Ngoài ra, động cơ xăng  bao gồm 4 mô hình tự động tốc độ vận hành. Đó là một trong những thao tác khá đơn giản để sử dụng. Khi so sánh với các dòng xe khác, giá xe Innova 2018 ở tầm trung, với chất lượng tốt, không khó để điều khiển.

dong-co-innova-2018

Để biết thêm về giá xe INNOVA 2018 , quý khách hàng trực tiếp liên hệ với cửa hàng đại lý chính hãng để nắm rõ thông tin chi tiết .

 

Từ khóa: giá xe toyota innova 2018, Gia xe Toyota Innova 2018

  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaBùng nổ với giá xe Toyota innova 2018

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X