Vận hành mạnh mẽ điểm sáng nổi bật trên Camry 2015

Không chỉ chinh phục trái tim giới yêu xe khắp thế giới bởi thiết kế ngoài nổi bật, nội thất tiện nghi, sang trọng và vô cùng hiện đại, các phiên bản anh em nhà Camry 2015 còn ghi điểm tuyệt đối bới hệ thống vận hành tuyệt đỉnh.
 
 
Vận hành mạnh mẽ điểm sáng nổi bật trên Camry 2015
Toyota Camry 2015 xe sang khẳng định đẳng cấp mới
 
Các chuyên gia nói rằng, bên cạnh tùy chọn động cơ 2AR-FE trên phiên bản Camry 2.5Q và 2.5G, Toyota tung ra phiên bản 2.0E sử dụng động cơ mới 6AR-FSE tích hợp hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng VVT-iW, phun xăng trực tiếp D-4S và tuần hoàn khí xả EGR. Đây là sự nâng cấp đổi mới giúp nâng tầm giá trị của Toyota Camry 2015 cao hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.
 
Đi vào thực tế trải nghiệm cùng phiên bản xe sang đẳng cấp này chúng ta sẽ nhận thấy: Khi bấm nút khởi động, chiếc xe rung nhẹ, tiếng ồn bên ngoài lúc này hầu như không có. Gạt cần số về vị trí D, chỉ cần buông chân phanh, chiếc xe từ từ lăn bánh tiến lên.
 
Trong quá trình vận hành chỉ cần mớn nhẹ chân ga để tăng vận tốc lên khoảng 50 km/h, chúng ta sẽ nhận thấy chân ga của xe khá linh hoạt. Hệ thống trợ lái trên xe cho cảm giác thật tay, chiếc xe di chuyển đúng theo ý muốn mỗi lần xoay vô lăng.
 
Đối với phiên bản Camry 2.5Q, thì chân ga của xe lại càngnhẹ hơn nhiều. Khả năng tăng tốc của cỗ máy 178 mã lực, với mô-men xoắn 231 Nm cực tốt. Chắc chắn với phiên bản này sẽ không có hiện tượng trễ ga mỗi lần người lái quyết định tăng tốc hay thốc ga đột ngột. Và dĩ nhiên, hệ thống an toàn như kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử VSC lại giúp chiếc xe vận hành ổn định kể cả khi vào cua ở tốc độ khá cao và đường trơn.
 
Vận hành mạnh mẽ điểm sáng nổi bật trên Camry mới
Camry 2015 vận hành êm ái, linh hoạt
 
Các chuyên gia khẳng định rằng, khả năng lái linh hoạt của Camry 2015 không chỉ giúp xe chạy nhanh, linh hoạt trong các khu dân cư đông đúc mà còn vận hành êm ái, bền bỉ và vô cùng mạnh mẽ trên những cung đường khó, đường ghồ ghề, đồi dốc. Đặc biệt, khi đi vào những cung đường gập ghềnh, đường nhiều ổ gà thì những người ngồi trên xe cũng không cảm thấy quá khó chịu bởi hệ thống giảm xóc của xe làm việc hiệu quả giúp cho thân xe ổn định.
 
Có thể nói, cũng giống như người bạn đồng môn Toyota Fortuner 2015, khả năng vận hành của Camry 2015 chính là một trong những điểm sáng, là nhân tố quan trọng giúp dòng xe này tạo nên được sức hút mạnh mẽ. Nếu phiên bản Camry 2.0E ứng dụng công nghệ động cơ mới, giúp cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu, dù có hiện tượng trễ ga thì trong khi khi đó, bản 2.5G và 2.5Q thể hiện khả năng tăng tốc tốt, và ổn định.
 
Hiện nay, các phiên bản Camry mới chào bán với 3 tông màu cơ bản bạc, nâu vàng và đen, đồng thời có thêm màu mới xanh ghi ánh kim. Mức giá cho từng phiên bản gồm 2.0E giá 1,078 tỷ (tăng 79 triệu), 2.5G là 1,214 tỷ (tăng 50 triệu) và 2.5Q với 1,359 tỷ (tăng 67 triệu).
  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaVận hành mạnh mẽ điểm sáng nổi bật trên Camry 2015

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X