Trải nghiệm phong cách mới cùng Toyota Innova 2015

Đầu năm nay Toyota đã thu hút được nhiều sự chú ý của dư luận bằng việc nâng cấp các dòng xe của mình lên một nấc thang mới. Dù trong ba mẫu xe được chọn để “lên đời” có đến hai chiếc xe cao cấp là Camry và Fortuner nhưng sự quan tâm của đa số người lại dành cho chiếc xe bình dân là Innova.


Xem thêm: Hãy để Toyota làm bạn tự hào

Bởi căn bản những dòng xe đã có đẳng cấp rồi có thay đổi như thế nào đi chăng nữa thì giá trị và vị thế của nó cũng không mang sự khác biệt lớn. Còn riêng với Innova thì bao lâu nay vẫn mang hình hài của một chiếc xe đầy tính thực dụng nên khi nâng cấp nó sẽ được kì vọng và gây tò mò hơn.
 

Toyota Innova 2015 trải nghiệm mới

Toyota Innova 2015 trải nghiệm mới
 

Và có lẽ lần này Toyota đã hoàn toàn dành chiến thắng trọn vẹn khi mà đã “đánh gục” được tất cả các khách hàng, dù đó là những người khó tính nhất. Với sự đột phá của Toyota Innova 2015 thì không mất nhiều thời gian và gặp bất cứ trở ngại nào để thuyết phục giới mộ điệu.

Xưa nay, dòng xe này cứ bị “đóng khung” trong vai trò là một chiếc xe dùng cho gia đình và cứ mãi nằm im trong hình ảnh ấy mà chưa có cơ hội để “thoát xác”. Lần này thì nó đã có thể tự tin hơn bằng diện mạo mới mẻ và thời thượng của mình.

Chưa cần vội để “xăm soi” xem nó sử dụng công nghệ mới như thế nào mà hãy đánh giá nó qua những gì chúng ta có thể thấy bằng mắt trước đã. Rõ ràng nó đã trở nên mạnh mẽ và sắc sảo hơn chứ không còn là một Innova “nhu mì” và điềm đạm của ngày trước nữa. Nếu như mọi người thường thấy nó cục mịch và chậm chạp thì ngay bây giờ hãy nhìn nhận lại để thấy một Innova đầy năng động và trẻ trung.

Cơ bản là thế hệ trước vốn chạy theo khuynh hướng thanh lịch và sang trọng bằng những đường nét bo tròn mềm mại, nó vẫn là một chiếc xe “đẹp mã” ở thời điểm lúc bấy giờ còn riêng hiện tại thì hình ảnh đó đã không còn mang tính phù hợp nữa.
 

Toyota Innova 2015 nội thất sang trọng

Toyota Innova 2015 nội thất sang trọng
 

Nhìn từ đầu tới đuôi, từ trái qua phải chúng ta đều có thể  nhận thấy nó được thiết kế rất chỉn chu bằng những sự kết hợp giữa các đường nét vô cùng hài hòa và tinh tế. Từ cặp đèn trước cho đến đèn hậu, đèn xi nhan và cả cặp gương chiếu hậu nữa đều được tích hợp các tính năng cần thiết và được bố trí rất có khoa học, nhờ đó mà giúp cho người điều khiển xe được dễ dàng và an toàn hơn.

Ngoại thất đã vậy thì nội thất cũng chẳng kém cạnh vì được nâng cấp và trang bị thêm nhiều tính năng mới để thăng hoa hơn khi lái xe vì sự tiện nghi và cao cấp. Hiện nay giá xe Toyota Innova đang được nhiều người quan tâm cũng là vì những thay đổi đột phá đó. Có lẽ so với những chiếc xe cùng phân khúc này sẽ chẳng thể tìm ra được một cái tên nào để có thể so sánh với nó. Giờ đây Innova đã là một chiến binh hoàn toàn mới và đã sẵn sàng ra “chiến trận”.

  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaTrải nghiệm phong cách mới cùng Toyota Innova 2015

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X