Toyota Innova và Toyota Vios 2018 Khuyến Mại Hè 2018

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Toyota Vios và Toyota Innova luôn là một trong những mẫu xe “ăn khách” nhất với doanh số trung bình hơn 1.000 xe/tháng,đồng thời thường xuyên góp mặt trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, Innova nhanh chóng gặt hái nhiều thành công, liên tục giữ vị trí số 1 trong phân khúc xe đa dụng, đồng thời thường xuyên góp mặt trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam. Với 12 năm góp mặt trên thị trường, Innova đã trở thành một bạn đồng hành của nhiều gia đình Việt trên mọi hành trình. Có thể nói, Toyota Innova là một vị vua không ngai ở thị trường xe Việt Nam.

gia-xe-innova-2018

Mặc dù vị thế dẫn đầu tại thị trường trong nước là điều không cần phải bàn cãi, song nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng ở phân khúc xe đa dụng, Toyota đã bổ sung thêm phiên bản Venturer ở thời điểm cuối năm 2017. Phiên bản mới nhận được một số nâng cấp về ngoại thất và nội thất, trong khi các thông số kích thước vẫn được giữ nguyên

Hai màu ngoại thất đỏ và đen lần đầu xuất hiện mang đến một “làn gió mới” với vẻ trẻ trung và phong cách cho mẫu xe này. Kết hợp với bộ quây thể thao bao gồm ốp viền mạ crôm, cánh hướng gió trước sau và bộ mâm xe màu đen, diện mạo của Innova đã trở nên cá tính và năng động hơn nhiều so với thời điểm cách đây khoảng chục năm.

toyota-innova-venturer

Về nội thất, không gian rộng rãi phù hợp với những chuyến đi gia đình vẫn luôn là ưu điểm nổi trội của dòng xe Innova. Với Venturer và Innova G, khoang hành khách có thể chứa đến 8 người mà vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.

Trong khi đó, hàng ghế thứ 2 của Innova V được trang bị 2 ghế rời điều chỉnh trượt/ngả độc lập, cùng với tựa tay & bàn làm việc cá nhân riêng cho mỗi ghế. Ngoài ra, hàng ghế sau của Innova có thể điều chỉnh linh hoạt, dễ dàng gập lại chỉ với 1 chạm giúp mở rộng khoang chứa đồ, nhờ đó những chuyến đi xa với nhiều hành lý đã trở nên dễ dàng hơn nhiều.

innova-venturer

Về tiện nghi, Toyota trang bị cho mẫu xe này hệ thống điều hòa tự động 2 giàn lạnh với cửa gió hướng tới tất cả vị trí ghế ngồi nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách. Hộc để đồ trước tích hợp ngăn làm mát, được sử dụng như chiếc tủ lạnh mini trong những chuyến đi xa.

innova-venturer

Ngoài ra, Innova cũng đạt điểm an toàn 5 sao theo đánh giá của ASEAN NCAP (trên phiên bản V & Venturer) nhờ được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại như hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và 7 túi khí.

ét một cách công bằng thì Innova đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng Việt. Một chiếc xe dễ lái, ít hỏng hóc, tiết kiệm nhiên liệu chính là ưu điểm của mẫu xe đa dụng này. Với những người có nhu cầu sử dụng xe thông thường thì Innova là một sự lựa chọn đáng để quan tâm, nếu như không muốn nói quá là “lựa chọn số 1”.

Ngay khi biết tin Toyota ra mắt Innova bản mới, anh Nguyễn Đức Huy (Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã có mặt tại đại lý Toyota Hoàn Kiếm để xem xe bởi anh đang cần một chiếc xe rộng rãi nhưng đủ sang trọng để đưa gia đình đi du lịch hay về quê dịp cuối tuần. “Mình đã có ý định mua Innova từ trước, nhưng cứ bị cái tâm lý xe Innova toàn dùng chạy taxi, không lịch sự, ít option. Nhưng khi bản Innova 2016, hay mới nhất là bản 2.0 Venturer 2017 ra mắt, mình đã nghĩ khác. Xe có nội thất sang, nhiều tiện nghi, các trang bị an toàn cũng khiến mình yên tâm hơn. Mình sẽ “rinh” Innova mới về nhà sớm thôi” – anh Huy chia sẻ.

Cũng giống như anh Huy, anh Bùi Bình Minh (Lĩnh Nam, Hà Nội) dành sự quan tâm đặc biệt cho bản 2.0 Venturer. Theo anh Minh, Innova mới (cụ thể là bản 2.0 Venturer) vừa rộng, vừa tiện, lại vừa có thiết kế trẻ trung, hiện đại như anh mong muốn.

Còn anh Nguyễn Hoàng Anh (Đống Đa, Hà Nội) thì cho biết, sau nhiều năm làm lái xe, anh nhận thấy Innova rất bền, độ ổn định cao, dù tuổi đời nhiều năm nhưng vẫn chạy tốt. Chính vì vậy, khi điều kiện kinh tế cho phép, anh Hoàng Anh đã quyết định chọn một chiếc Innova làm phương tiện di chuyển cho bản thân và cả gia đình

Là mẫu xe được tập đoàn Toyota phát triển riêng cho khu vực châu Á, sau khi ra mắt, Vios đã nhận được sự đánh giá rất cao trên thị trường cũng như nhận được sự quan tâm và tin yêu của nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi.

gia-xe-vios-2018

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Toyota Vios luôn là một trong những mẫu xe “ăn khách” nhất với doanh số trung bình hơn 1.000 xe/tháng. Với thiết kế phù hợp với số đông người tiêu dùng và giá thành lại hợp lý, Vios đang ngày một nới rộng khoảng cảnh với các đối thủ trong cùng phân khúc xe nhỏ nhóm B.

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2003, chiếc xe này đã trải qua 4 lần nâng cấp và cải tiến. Hiện tại, Vios được phân phối trên thị trường Việt Nam với 4 phiên bản bao gồm  Vios 1.5G, Vios E 1.5CVT, Vios E 1.5MT và Vios TRD .

Vios được khách hàng tin dùng và lựa chọn nhờ độ tin cậy về chất lượng, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, vận hành mượt mà phù hợp với sự di chuyển trong đô thị. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng không quá nhỏ bé khi di chuyển ở ngoại thành.

Về nội thất, Toyota Vios sở hữu một phong cách thiết kế vô cùng đơn giản, dễ thao tác, mang đậm tính thực dụng. Chính yếu tố này khiến chiếc xe trở nên thân thiện với đa số người dùng. Các ghế ngồi sử dụng chất liệu nỉ trên các phiên bản E và ghế da trên các phiên bản G, tất cả đều chỉnh cơ 6 hướng với ghế tài xế và 4 hướng với ghế hành khách phía trước.

gia-xe-vios

Bù đắp cho khoang nội thất và tiện nghi có phần đơn giản, Toyota trang bị cho Vios động cơ 2NR-FE mới dung tích 1.5L (G CVT, E CVT và E MT) 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i tối ưu hóa thời điểm đóng mở đồng thời của cả van nạp và van xả phù hợp với điều kiện lái xe).

Công nghệ này mang lại hiệu suất vận hành cao cho động cơ ở mọi địa hình với công suất cực đại 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút.

vios-2018

Hộp số vô cấp CVT với 7 cấp số ảo giúp xe vận hành êm ái, tăng tốc mượt mà, và giảm thiểu lượng khí thải phát ra từ môi trường. Cụ thể, trong điều kiện thử nghiệm tiêu chuẩn, với động cơ 1.5G CVT, chiếc xe tiêu thụ lần lượt 4.84 lít xăng/ 100Km ở đường cao tốc, 5.9L/100Km ở đường hỗn hợp và 7.78L/100Km ở đường đô thị.

Sau một thời gian sử dụng chiếc Vios phiên bản 2018, anh Quang Anh (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Vios đời mới kiểu dáng khá hấp dẫn, máy bền. Đặc biệt hãng Toyota nhiệt đới hóa các chi tiết nhựa rất ổn. Chính vì vậy ngay cả khi để xe dưới trời nắng gắt trong khoảng thời gian dài nhưng vẫn không có mùi khó chịu khi mở cửa xe.”

Có thể so với nhiều đối thủ trên thị trường, cả Vios lẫn Innova đều khá đơn giản trong cả thiết kế lẫn tiện nghi. Song điều đó vô hình chung lại trở thành điểm mạnh của cả hai mẫu xe này. Toyota đã mang đến cho các sản phẩm của mình các giá trị Nhật Bản đậm nét như tính bền bỉ, sự giản đơn và chất lượng đi cùng năm tháng.

Với mức giá dưới 600 triệu đồng cho một chiếc Vios và dưới 950 triệu đồng cho một chiếc Innova, cơ hội để sở hữu chiếc xe hơi đủ khả năng phục vụ cả gia đình đã không còn là ước mơ quá tầm của nhiều khách hàng. Cùng chi phí vận hành thấp và sự tiện lợi, dễ dàng khi sử dụng các dịch vụ bảo hành, có lẽ trong thời gian tới, hai “chiến binh” của Toyota sẽ vẫn tiếp tục là “các chú ngựa đầu đàn” trên thị trường xe Việt

Để tiếp tục mang đến sự hài lòng và lợi ích cao nhất cho những khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm mang thương hiệu Toyota, vừa qua TMV đã đưa  ra chương trình khuyến mãi cho bộ đôi Innova và Vios trong tháng 6 và 7/2018.

 Cụ thể khi mua xe từ ngày 01/6 đến hết ngày 31/7/2018 những khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Innova (phiên bản G, V và Venturer) sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ 1 năm. Còn đối với Vios, nếu khách thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios (tất cả các phiên bản) sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ 1 năm hoặc gói phụ kiện bao gồm đầu DVD và camera lùi, tùy theo sự lựa chọn của khách hàng.

 

  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaToyota Innova và Toyota Vios 2018 Khuyến Mại Hè 2018

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X