Toyota camry 2018 Vươn Lên Tầm Cao Mới

Kể từ khi nó đến năm 1983, chiếc Camry đã là một chiếc sedan gia đình hợp lý và tinh tế. Hơn sáu thế hệ kế tiếp, Camry đã thực hiện sứ mệnh rất tốt để trở thành chiếc xe chở khách bán chạy nhất của Mỹ - nhưng cũng là một trong những nhàm chán nhất. Bây giờ, tuy nhiên, ông chủ công ty Akio Toyoda muốn trục xuất nhàm chán, có nghĩa là những thay đổi lớn cho người bán lớn của thương hiệu. Nỗ lực này bắt đầu với một sự cập nhật giữa chu kỳ rộng rãi hơn bình thường vào năm 2015 nhưng đã đạt đến hoa đầy đủ với chiếc xe thế hệ thứ tám mới.

Để bắt đầu, có kiểu dáng. Trong phân khúc gia đình Toyota camry  nó tương đương với một con mohawk tím. Chiếc xe mới dài hơn, thấp hơn, và (phân đoạn) rộng hơn, tạo cho nó một đường gờ thấp hơn một chút. Lối lên phía trước có một khuôn mặt giận dữ nhìn được đánh dấu bởi một lưới tản nhiệt phía trên bị chèn ép và một con má thấp hơn. Phía dưới cùng của phao phát ra bên ngoài, cũng như các tấm đá; Đường vạch vai đằng sau cửa sau; Và một nếp gấp trượt dọc theo cột C và kéo dài trở lại để spoiler decklid. Các mẫu SE và XSE có kiểu dáng phía trước và phía sau bận rộn hơn, cộng thêm việc điêu khắc trên các bánh xe và một bộ cản sau mô phỏng một bộ khuếch tán. Các phiên bản  Toyota Camry Q  cung cấp một mái nhà màu đen. Người ta có thể tranh luận liệu kiểu dáng của Camry mới có vẻ tốt hơn, nhưng không có nghi vấn gì thêm nữa.

toyota-camry-2018

Hệ thống Infotainment mới nhất của Toyota Entune 3.0 được ra mắt ở đây, và nâng cấp lớn nhất của nó có thể là hệ thống định vị dựa trên ứng dụng tiêu chuẩn của công ty, hoạt động thông qua một điện thoại Apple hoặc Android được kết nối với ứng dụng Hướng đạo được cài đặt để cung cấp các bản đồ chuyển động thực sự và các hướng đi từng chặng Giống như một hệ thống nav-car; Nhược điểm lớn nhất của Entune là nó vẫn không hỗ trợ Apple CarPlay hoặc Android Auto.

Chiều dài cơ xa gần hai inch giúp bảo vệ độ trong của nội thất, bao gồm chỗ để chân rộng và ghế trước của gối, ngay cả khi các kỹ sư hạ thấp mái và vị trí ngồi. Họ cũng hạ thấp chiếc mũ trùm và đường viền để tránh cảm giác ngồi ở đáy thùng. Camry này cũng thích mạo hiểm hơn với màu sắc, với nội thất màu xám và nâu sử dụng nhiều sắc thái, trong khi một chương trình màu đỏ và đen có thể có trong XSE.

Nó không chỉ là sự xuất hiện đã thay đổi; Phần lớn của phần cứng là mới, như Camry di chuyển đến kiến ​​trúc TNGA của Toyota. Cả hai động cơ đều tươi, mặc dù bố trí và sự dịch chuyển của chúng đã quen thuộc. Chiếc trực thăng 2.5 lít tiêm thẳng và bốn cổng có một khoảng thời gian dài hơn và tỷ lệ nén cao hơn so với xi lanh 4 xi lanh trước đó và nó tự hào có thời điểm van biến đổi, hiện đang hoạt động bằng điện ở phía cửa nhận. Sản lượng tăng từ 178 mã lực và 170 lb-ft mô-men xoắn đến 203 và 184 hoặc 206 và 186 trong XSE với các ống xả của quad, một chiếc Camry đầu tiên. Một phiên bản động cơ 176 mã lực của cùng một cặp động cơ với động cơ điện / máy phát điện trong máy lai.

gia-xe-camry-2018

Đối với tất cả các nhấn mạnh vào việc liên lạc với bên hoang dã của nó, không có thiết kế lại Camry có thể hoàn toàn bỏ bê các đức tính truyền thống của mô hình. Do đó, phiên bản 2018 thấy một sự cải tiến đáng kể về tiết kiệm nhiên liệu. Chiếc bốn xi-lanh được trang bị động cơ 5-mpg trong chiếc EPA và 7 mpg trong phiên bản L. Xếp hạng EPA là 28 mpg thành phố và 39 quốc lộ, với L kết hợp trên 1 thành phố mpg và 2 trên đường cao tốc. Chiếc V-6 tăng gấp đôi trong tổng số 2 chiếc MPG, với xếp hạng EPA là 22 mpg city và 32 highway cho XSE và 22/33 cho XLE.

Tuy nhiên câu chuyện kinh tế tiết kiệm nhiên liệu là chiếc hybrid, có khả năng vượt qua thanh 50 mpg với xếp hạng EPA là 51 mpg, 53 đường cao tốc. Tuy nhiên, điều đó chỉ dành cho mô hình LE; SE và XLE hybrid đạt được điểm số EPA 44/47 mpg. Hai phiên bản này giữ một gói pin nickel-metal-hydride, trong khi LE chuyển sang một đơn vị lithium-ion nhẹ hơn, mạnh hơn. Và với mức độ thấp hơn của thiết bị, LE là tổng thể nhẹ hơn. Toyota An Sương  đã quay một lần trong LE hybrid, và sự chuyển đổi hành vi của nó ít đáng chú ý hơn so với các mô hình phi tuyến mà chúng tôi lái. Hộp số tự động liên tục biến đổi của nó vẫn bị rron-rpm liên tục gia tốc. Hơn nữa, chỉ đạo và đình chỉ của phiên bản này đã không được củng cố nhiều như anh chị em của nó '. Tuy nhiên, chiếc hybrid mới này đã đạt được cảm giác bàn đạp phanh thông thường vì nó kết hợp với ma sát và phanh tái tạo, một đặc điểm mà từ lâu đã trốn tránh Toyota. Và tất cả các biến thể hybrid, bất kể loại pin của họ, di chuyển pin từ thân đến dưới ghế sau, tăng không gian hành lý và mở ra một ghế phía sau thông qua.

Ngoài ra còn có những cải tiến về mặt an toàn, như Toyota cảnh báo va chạm trước tiên với phát hiện người đi bộ và phanh tự động, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo khởi hành với trợ lực lái và dầm tự động cao. Theo dõi điểm mù và cảnh báo chéo ngang phía sau với phanh tự động cũng có sẵn, trong khi một camera dự phòng là tiêu chuẩn.

  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaToyota camry 2018 Vươn Lên Tầm Cao Mới

CÔNG TY TOYOTA AN SƯƠNG (TAS)
Địa chỉ: 382 Quốc Lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp.HCM
Điện Thoại: 0906 001 056 - 0983 574 133 (Mr. Nguyên)
Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota, Toyota An Sương

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056 - 0983 574 133 (Mr. Nguyên)

0983.574.133