Toyota Camry 2018 không còn nhàm chán

Kể từ khi nó đến năm 1983 như là động cơ ngang đầu tiên, động cơ bánh trước Toyota, chiếc Camry đã là một chiếc sedan gia đình hợp lý và tinh tế. Hơn sáu thế hệ kế tiếp, Toyota Camry 2018 đã thực hiện sứ mệnh đó rất tốt để trở thành chiếc xe chở khách bán chạy nhất của Mỹ - nhưng cũng là một trong những nhàm chán nhất. Tuy nhiên, bây giờ, chủ tịch công ty Akio Toyoda muốn trục xuất nhàm chán, có nghĩa là những thay đổi lớn cho người bán lớn của thương hiệu.

Để bắt đầu, có kiểu dáng. Trong phân khúc gia đình-sedan, nó tương đương với một con mohawk tím. Chiếc xe mới dài hơn, thấp hơn, và (phần nhỏ) rộng hơn, tạo cho nó một đường gờ thấp hơn một chút. Lối lên phía trước có một khuôn mặt giận dữ nhìn được đánh dấu bởi một lưới tản nhiệt phía trên bị chèn ép và một con má thấp hơn. Phía dưới cùng của phao phát ra bên ngoài, cũng như các thanh trượt; đường vai đeo sau cánh cửa sau; và một nếp gấp trượt dọc theo cột C và kéo dài trở lại để spoiler decklid. Các mô hình SE và XSE có kiểu dáng trước và phía sau của xe riêng, thậm chí cả việc điêu khắc thêm trên rocker và một bộ cản sau mô phỏng một bộ khuếch tán. Các phiên bản  Toyota Camry 2018 XSE cung cấp một mái nhà màu đen. Người ta có thể tranh luận liệu kiểu dáng của Toyota Camry mới có vẻ tốt hơn, nhưng không có nghi ngờ gì thêm nữa.

Nội thất cũng vui nhộn, cũng như sắp xếp lại những đường gạch ngang trước cho một thiết kế ba chiều hơn được cắt tỉa bởi một miếng trang trí tương tự như wavelike. Hình tam giác trung tâm xếp chồng lên người lái xe, trong khi phía hành khách thì dấu gạch ngang xoắn lại để tạo ra một cảm giác rộng rãi hơn. Vùng bóng đen, trong đó màn hình cảm ứng trung tâm được tích hợp cung cấp kiểu dáng bắt mắt hiện nay, nhưng vẫn giữ được đủ nút và các nút vật lý để hoạt động dễ dàng. Những mẫu xe đỉnh nhất có bề mặt đệm, nhựa cảm ứng mềm và hạt ngũ cốc hấp dẫn, một số được bảo vệ cho các khung cửa giữa, mặc dù chúng có được các tấm cửa bằng nhựa cứng và một tay lái cảm thấy rẻ hơn.

toyota-camry-2018

Hệ thống Infotainment mới nhất của Toyota Camry 2018 được ra mắt ở đây, và nâng cấp lớn nhất của nó có thể là hệ thống định vị dựa trên ứng dụng tiêu chuẩn của công ty, hoạt động thông qua một chiếc điện thoại Apple hoặc Android được kết nối với ứng dụng Hướng đạo được cài đặt để cung cấp các bản đồ chuyển động thực sự và hướng đi từng chặng giống như một hệ thống nav-car; Nhược điểm lớn nhất của Entune là nó vẫn không hỗ trợ Apple CarPlay hoặc Android Auto.

Chiều dài cơm kéo dài hơn hai inch giúp bảo vệ độ dày của nội thất, bao gồm cả chỗ để xe rộng rãi phía sau và khoảng trống đầu gối, ngay cả khi các kỹ sư hạ thấp mái và vị trí ngồi. Họ cũng hạ thấp chiếc mũ trùm đầu và đường viền để tránh cảm giác ngồi ở đáy thùng. Camry này cũng thích mạo hiểm hơn với màu sắc, với nội thất màu xám và nâu sử dụng nhiều sắc thái, trong khi một chương trình màu đỏ và đen có thể có trong XSE.

Nó không chỉ là sự xuất hiện đã thay đổi; phần lớn của phần cứng là mới, như Camry 2018  di chuyển đến kiến ​​trúc Toyota TNGA. Cả hai động cơ đều tươi, mặc dù bố trí và sự dịch chuyển của chúng đã quen thuộc. Dòng trực tiếp 2,5 lít tiêm chích trực tiếp và bốn cổng có một quãng đường dài hơn và tỷ lệ nén cao hơn so với xi lanh trước đó và nó tự hào có thời điểm van biến đổi, hiện đang hoạt động bằng điện ở phía cửa nhận. Sản lượng tăng từ 178 mã lực và 170 lb-ft mô-men xoắn đến 203 và 184 hoặc 206 và 186 trong XSE với các ống xả của quad, một chiếc Camry đầu tiên. Một phiên bản động cơ 176 mã lực của cùng một cặp động cơ với động cơ điện / máy phát điện trong máy lai.

Một chiếc V-6 cũng sẽ trở lại, ngay cả khi các đối thủ cạnh tranh, bao gồm cả Honda Accord, đang hạ gục họ để ủng hộ các động cơ turbo tăng áp. Một lần nữa di dời 3,5 lít, Camry V-6 đạt được công suất 301 mã lực so với 268 trước đó, cùng với momen xoắn 267 lb-ft, tăng từ 248. Cả hai động cơ này đều tự động vận hành sáu động cơ trước đó cho một chiếc xe tám tốc độ mới, lai tiếp tục với sự sắp xếp cơ học giống nhau tạo ra một CVT giả.

Như trước đây, dòng sản phẩm Camry phân chia theo chủ đề giữa các mô hình S (thể thao) và L (sang trọng). Về phía trước, có SE (có sẵn như là một bốn xi lanh hoặc một lai) và các fancier XSE (bốn xi lanh hoặc V-6). Một chiếc L mới chỉ có bốn xi lanh là chiếc dẫn đầu về giá, với LE (bốn xi lanh hoặc hybrid) và XLE (bốn xi-lanh, V-6, hoặc hybrid) leo từ đó.

Những thay đổi cơ học có nghĩa là chuyển đổi từ phía sau bánh xe là rõ ràng hơn bạn có thể mong đợi. Bốn xi-lanh chính là thiết bị hút bụi tự nhiên mạnh nhất trong phân khúc này, và sản lượng bổ sung của nó là hiển nhiên. Chúng tôi thấy nó rất năng động và có cách thức tốt với đối tác tự động tám cấp.

Sau đó chúng tôi đã thử chiếc V-6. Sản lượng điện của nó đã vượt trội tất cả các ống turbo tăng áp của các đối thủ, cũng như sáu chiếc còn lại của phân khúc. (Chỉ có chiếc V-6 của Ford Fusion Sport, nhưng đó là nhờ sự trợ giúp của hai turbos). Tuy nhiên, sản lượng 3,5 lít không áp đảo khung xe ngay cả khi gia tốc dỡ bánh trước. Chúng tôi đào thặng dư của V-6 đi, mà cùng với sự trơn tru và tinh tế của nó đặt động cơ này trên một máy bay cao hơn. Nhận V-6 trong khi bạn vẫn có thể. Đó là, miễn là bạn không phải chịu sức mạnh của nó lên đến 6000 USD, mặc dù nó bao gồm một số thiết bị bổ sung, chẳng hạn như màn hình hiển thị head-up, cửa sổ trời toàn cảnh, âm thanh cao cấp JBL, Wi-Fi và màn hình cảm ứng 8,0 inch thay vì màn hình chuẩn 7.0 inch.

Với một trong hai động cơ, trải nghiệm lái xe Camry đã được nâng lên. Các kỹ sư của Toyota cho biết đã hạ thấp trọng tâm của chiếc xe xuống một inch, trong khi nền tảng TNGA đã mang lại sự thay đổi từ một hệ thống treo sau cho kiểu multilink. Khung gầm là đáng gờm và chống lại sự cuộn cơ thể. Trong lái xe nhẹ nhàng, có một sự cân bằng mới thay thế, thay thế cho những chuyển động của người lái xe trước đây. Hệ thống lái có trọng lượng thật sự xây dựng độc đáo khi bạn xoay bánh xe. Ngay cả trong phiên bản thể thao mới nhất của mình, Camry mới có thể không khiến bạn phải hét toáng lên xung quanh hoặc vượt qua hàng loạt sự chuyển hướng, nhưng nếu bạn tự chủ động, Camry sẽ nhìn và phát triển

Đối với tất cả các nhấn mạnh vào việc liên lạc với bên hoang dã của nó, không có thiết kế lại Camry có thể hoàn toàn bỏ bê các đức tính truyền thống của mô hình. Do đó, phiên bản 2018 thấy một sự cải tiến lớn trong nền kinh tế nhiên liệu. Chiếc bốn xi-lanh được trang bị động cơ 5-mpg trong công suất 7 mpg của EPA trong phiên bản L cơ sở. Xếp hạng EPA là 28 mpg thành phố và 39 quốc lộ, với L kết hợp trên 1 thành phố mpg và 2 trên đường cao tốc. Chiếc V-6 tăng được tổng số 2 mpg, với xếp hạng EPA là 22 mpg city và 32 highway cho XSE và 22/33 cho XLE.

Tuy nhiên, câu chuyện kinh tế nhiên liệu thực sự là chiếc hybrid, có thể vượt qua thanh 50 mpg với xếp hạng của EPA là 51 mpg city, 53 highway. Tuy nhiên, điều đó chỉ dành cho mô hình LE; các SE và XLE lai đạt được điểm EPA 44/47 mpg. Hai phiên bản này giữ một gói pin nickel-metal-hydride, trong khi LE chuyển sang một đơn vị lithium-ion nhẹ hơn, mạnh hơn. Và với mức độ thấp hơn của thiết bị, LE là tổng thể nhẹ hơn. Chúng tôi đã làm quen với LE hybrid, và sự chuyển đổi hành vi của nó ít đáng chú ý hơn so với các mô hình phi tuyến mà chúng tôi lái. Hộp số tự động liên tục biến thiên của nó vẫn bị rung liên tục-rpm dưới tốc độ. Hơn nữa, chỉ đạo và đình chỉ của phiên bản này đã không được củng cố nhiều như anh chị em của nó '. Tuy nhiên, chiếc hybrid mới này đã đạt được cảm giác bàn đạp phanh thông thường vì nó kết hợp với ma sát và phanh tái tạo, một đặc điểm mà từ lâu đã trốn tránh Toyota. Và tất cả các biến thể hybrid, bất kể loại pin của bạn, di chuyển pin từ thân đến dưới ghế sau, tăng không gian hành lý và mở một ghế phía sau thông qua.

Cũng có những cải tiến về mặt an toàn, như Toyota Camry 2018  cảnh báo va chạm trước tiên với việc dò tìm người đi bộ và tự động phanh, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo khởi hành với trợ lực lái và dầm tự động cao. Theo dõi điểm mù và cảnh báo chéo ngang phía sau với phanh tự động cũng có sẵn, trong khi một camera dự phòng là tiêu chuẩn.

 

  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaToyota Camry 2018 không còn nhàm chán

TOYOTA HÙNG VƯƠNG – CHI NHÁNH TÂN TẠO

Điện Thoại : 0906 001 056  - 0983 574 133

Cơ sở  Tân Tạo :1135 Quốc lộ 1A, KP 5, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh (Góc đường Lê Đình Cẩn và Quốc lộ 1A ngay chân cầu vượt  Tỉnh Lộ 10 _ Bà Hom )

Cơ sở Hùng Vương : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056 - 0983 574 133

0983.574.133