Toyota Avanza 2019, Toyota Rush 2019 – Người kế thừa Innova, Fortuner

Toyota Innova 2019 thêm nhiều trang bị và có nhiều nét xe gia đình hơn là xe dịch vụ. Toyota Fortuner 2019 thậm chí còn được so với cả Lexus vì thiết kế mang nhiều nét tương đồng. Chính vì thế, Toyota cần thêm hai sản phẩm thế chỗ cho mẫu MPV, SUV 7 chỗ luôn đạt doanh số cao tại Việt Nam.

Không hoa mỹ khi cho rằng Toyota AvanzaToyota Rush là hai cái tên hoàn toàn hợp lý.  Liệu doanh số của chúng có nối gót 2 đàn anh hay không thì thời gian mới có thể trả lời.

toyota-rush-2019

Nhìn nhận một cách công bằng,Toyota Rush 2019 mang thiết kế không thực sự mới mẻ bởi nó về nước chậm hơn so với thực tế (do vướng Nghị định 116). Tuy nhiên, chính điều đó khiến khách hàng bớt lăn tăn và cảm thấy an toàn hơn so với việc mạo hiểm chọn lối vẽ phá cách như đối thủ Mitsubishi Xpander. Xpander là đại diện cho cá tính, nổi trội đám đông trong khi Rush trung tính, dễ tiếp nhận.

Với khoảng sáng gầm tới 220m, Toyota Rush 2019 tỏ ra linh hoạt trên nhiều địa hình xấu. Góc thoát trước, sau lần lượt là 31 độ và 26,5 độ cùng tầm nhìn thoáng khiến cho việc điều khiển mẫu SUV nhỏ này khá dễ dàng trong phố đông. Có lẽ, đó cũng là lý do liên doanh Nhật bắt tôi phải lòng vòng trong phố cổ Hà Nội vào buổi sáng vốn chẳng có gì vui vẻ khi dạo phố. Tuy nhiên, Rush với kích thước nhỏ nhắn hơn Fortuner nhưng cao gần tương đương cho cảm giác khá vững chãi ở tốc độ thấp.

rush-toyota

Băng qua cao tốc, Toyota Rush 2019 ít cho cảm giác trễ ga nhưng động cơ 1.5L cũng chỉ đáp ứng được tốt ở dải tốc độ khoảng 100km/h. Bạn đừng dại khi đánh đố mẫu xe này ở tốc độ cao thường xuyên nếu không muốn bảo dưỡng thường xuyên. Tới địa phận Ninh Bình với nhiều đoạn đường đất đá cùng lội nước, Toyota Rush đủ cho bạn sự an tâm. Còn nếu phải băng qua địa hình khó nhằn hơn, khó có thể khẳng định được đây là mẫu xe phù hợp.

Trên xe của tôi có thêm 3 người. Mẫu xe 7 chỗ vì thế dư dả về không gian để đựng đồ gồm các va li, túi xách, ba lô. Điểm cộng của Rush với hành trình xa và nhiều người là 15 hộc để chai nước. Và quả thực, Toyota Việt Nam để đúng 15 chai thật! Chúng tôi tha hồ uống!

Trang bị an toàn có hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 2 cảm biến lùi, camera lùi và 6 túi khí. Dải trang bị không xuất sắc nhưng đủ dùng – cách "build" xe rất Toyota

Còn với Toyota Avanza 2019, nếu bạn đã từng lái Toyota Innova thì sẽ thấy mẫu xe này không có gì mới lạ. Nó dễ cho cảm giác thân thuộc ngay khi cầm vô lăng. Cảm giác lái không xuất sắc nhưng đơn giản cho tài xế dịch vụ hoặc người mới lái. Sự cầu kỳ hoàn toàn không xuất hiện trong khoang cabin của xe. Ngay cả các công nghệ cũng không phức tạp mà chỉ dừng ở hỗ trợ phanh (ABS, EBD) và 2 túi khí. Do đó, bạn cũng đừng thử sức Avanza ở những pha "bốc đồng". Hãy cho nó vào đúng vị trí mà nó được định vị: lái trong phố hoặc xe chở nhiều người, nhiều đồ, thuần về di chuyển đơn giản.

toyota-avanza

Nếu bạn cần những sự phức tạp hơn, cảm giác lái cần pha cảm xúc hơn, Toyota sẽ mời bạn lên phân khúc cao hơn và đương nhiên giá đắt hơn là Innova và Fortuner. Còn nếu điều kiện tài chính và nhu cầu vừa đủ, Toyota Avanza 2019 và Rush sẽ là hai cái tên mà liên doanh Nhật đưa tới. Còn quyết định, tất nhiên vẫn là ở bạn.

avanza-2019

Bộ 3 xe nhập khẩu với giá bán rẻ chưa từng có đối với thương hiệu Toyota vì thế được kỳ vọng sẽ tạo ra những con số đột biến về doanh số. Tuy nhiên, các đối thủ của hãng xe Nhật sẽ không thể ngồi yên. Cuộc đua tranh sòng phẳng trên diện rộng từ đó sẽ trở thành liều thuốc kích thích thị trường ô tô trong nước và người hưởng lợi chính là khách hàng.

GỌI NGAY 0906 001 056 TƯ VẤN MIỄN PHÍ , KHUYẾN MÃI KHỦNG

ĐẶC BIỆT THU XE CŨ ĐỔI XE MỚI GIÁ TỐT.

Nguồn : autoprocom.vn

 

  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaToyota Avanza 2019, Toyota Rush 2019 – Người kế thừa Innova, Fortuner

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X