Thiết kế siêu hạng của dòng xe Toyota Vios 2014

Sở hữu một chiếc xe hơi mang thiết kế thời thượng, sang trọng và đầy lịch lãm như Toyota Vios 2014 là điều ai cũng mong ước.
 
Hãy để sự khao khát đam mê của mình được cháy bỏng trên từng cây số với những dòng xe hiện đại nhất của hãng Toyota uy tín hàng đầu Thế giới. Hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm vượt trội nào giúp cho dòng xe này luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng như vậy nhé!
 
Toyota Vios 2014 nổi bật với thiết kế ngoại thất tuyệt đẹp
 
Ngoại thất của mẫu sedan Vios 2014 thiết kế dựa theo các chi tiết chủ đạo tôn lên sự hiện đại và tinh tế, hơn hẳn những phiên bản trước. Điều này đã đáp ứng được sự kỳ vọng của các khách hàng và những ai quan tâm đến dòng xe uy tín này. Cùng với Toyota Fortuner, dòng xe Vios này  với những thiết kế tối ưu hóa khí động học, những chi tiết được điều chỉnh mới về hốc hút gió, hay khả năng vận hành được tăng cường đáng kể, giúp cho việc lướt gió cùng Toyota Vios 2014 được thoải mái hơn rất nhiều.
 
Những chi tiết thiết kế trước và sau xe như lưới tản nhiệt, cụm đèn trước-sau được trau chuốt hơn nhiều, phối hợp với nhau tạo nên một bề ngoài lịch lãm nhưng không thiếu sự năng động, khỏe khoắn.
 
Bên trong xe, hẳn bạn sẽ cực kỳ ấn tượng với sự sang trọng và tiện nghi của nôi thất dòng xe này mang lại. Bảng táp lô phối hợp cùng các chi tiết khác như ghế bọc da, bảng đồng hồ 3D phân bố cho từng khu vực khác nhau,… Các ghế ngồi đều được bọc da, tôn lên vẻ quý phái với từng đường chỉ khâu tinh tế. Khoảng cách giữa hai hàng ghế, chỗ để chân hay khoang hành lý được thiết kế rộng rãi hơn tạo sự thoải mái đến tuyệt vời cho những ai ngồi trong xe.
 
Với những thiết kế ấn tượng như vậy, cùng với mức giá xe Toyota ưu đãi nhất dành cho khách hàng của mình, tôi tin rằng Toyota đang có những hướng đi đúng đắn để có thể phục vụ những vị “thượng đế” của mình một cách tốt nhất.
 
  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaThiết kế siêu hạng của dòng xe Toyota Vios 2014

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X