Những lưu ý khi quyết định mua xe toyota Fortuner 2016

Bạn đang có ý định mua một chiếc xe Toyota Fotuner 2016, nhưng bạn lại chưa đủ tiền mua xe mới? Bạn bắt buộc phải lựa chọn mua Toyota Fotuner, hoặc có thể bạn chót yêu đặc điểm nào đó từ phiên bản cũ nên bạn muốn sở hữu nó.
Cho dù mua xe cũ hay bởi vì bất cứ một lý do nào đi chăng nữa, bạn cũng cần phải chú ý một số bộ phận sau đây nhằ tránh những rủi ro khi mua xe cũ.
 
Nguồn gốc của xe Toyota Fortuner
Khi bạn đang lưỡng lự để lựa chọn một chiếc xe Toyota Fortuner cũ thì bạn nên xem xét nguồn gốc của chiếc xe và xem chủ sở hữu của chiếc xe đó là ai, là một người như thế nào, đã có lần nào va chạm gì chưa, có chăm sóc bảo dưỡng chiếc xe chu đáo hay không? Từ đó mình có thể xem xét một góc độ tổng quát trước khi có ý định sở hữu nó. Nếu bạn muốn hiểu rõ về nguồn gốc xe toyota Fortuner thì hãy xem tiếp tại đây: http://giaxetoyota.edu.vn/the-gioi-toyota/toyota-innova-2016-don-doi-bat-ngo-moi.html
 
Hình dáng mạnh mẽ của chiếc toyota Fortuner
Hình dáng mạnh mẽ của chiếc toyota Fortuner
 
Thân xe Toyota Fortuner
Theo các chuyên gia và những người chuyên sành về xe nói chung,  đối với những người yêu xe như chính bản thân mình đều có nhận định rằng, thân xe là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định đến cảm giác thoải mái trong quá trình lái xe. Để có một thân xe tốt đầu tiên để bạn kiểm tra một chiếc xe toyota fortuner 2016 đã qua sử dụng có còn tốt hay không, kiểm tra xung quanh xe có vết lồi lõm, va chạm giao thông nào không để đưa ra quết định mua. 
 
Động cơ Toyota Fortuner
Nếu như thân xe chính là một cái hình thức bên ngoài thì động cơ bên trong của chiếc xe chính là yếu tố quyết định đến trường thọ của nó. Tôt gỗ hơn tốt nước sơn, vì vậy không vì vẻ đẹp bề ngoài mà bạn quên đi kết cấu bên trong của chiếc xe có thật sự tốt hay không, sau đó bạn mới cân nhắc và xem xét thật kỹ lưỡng.
 
Kiểm tra toàn bộ hệ thống xe trước khi mua
Kiểm tra toàn bộ hệ thống xe trước khi mua
 
Kiểm tra toàn bộ các bộ phận của động cơ như máy nổ thế nào, sức nén, thời gian khởi động máy bao lâu, tiếng động cơ có êm hay không?  Để kiểm tra một cách chính xác hơn, bạn có thể sử dụng đồng hồ kiểm tra lực nén để kiểm tra.
 
 
Kiểm tra phanh và hệ thống truyền động Toyota Fortuner
Phanh là một yếu tố khá quan trọng, nên trước khi mua bạn cần kiểm tra  phanh xe và hệ thônga bao về trên xe. Nên lái xe 1 đoạn đường ngắn để kiểm tra tất cả mọi thứ trước khi có quyết định sở hữu nó. Hãy kiểm tra toàn bộ hệ thống một cách tỉ mỉ để sở hữu được một chiếc xe ưng í nhé, bạn có thể rủ thêm người khác đi cũng đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để có sự lựa chọn tốt hơn.
  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaNhững lưu ý khi quyết định mua xe toyota Fortuner 2016

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X