Đánh giá những thay đổi nổi bật trên dòng xe Fortuner 2016

Nhằm mang đến cho người dùng những giá trị tối ưu nhất, Toyota Việt Nam liên tục đưa ra thị trường các dòng xe mới được nâng cấp toàn diện từ thiết kế ngoài, nội thất trong, động cơ, máy móc cho đến giá cả,… và Fortuner 2016 chính là một trong số đó.
 
 
Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài thiết kế ấn tượng của phiên bản SUV này để thấy được sự khác biệt nổi bật.
 
Đánh giá những thay đổi nổi bật trên dòng xe Fortuner mới

Toyota Fortuner 2016 lịch lãm đầy lôi cuốn

 
Ngoại thất Toyota Fortuner 2016 lịch lãm, nam tính và đầy lôi cuốn
 
Không còn mang dáng vẻ cứng cáp, thô cứng, các phiên bản Toyota Fortuner 2015 được thiết kế mới toàn diện, với những đường nét vuốt dài sắc sảo và điểm nhấn gẫy gọn, cá tính mang đến cho xe một diện mạo lịch lãm, mạnh mẽ, cuốn hút.
 
Cụ thể: Lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kế mới với những đường gân nổi sắc cạnh, khỏe khoắn tạo nên một hình thể thống nhất đấy tinh tế, sang trọng cho phần đầu xe.
 
Về hệ thống đèn, Fortuner được trang bị đèn trước với thiết kế góc cạnh, cụm đèn trước được ốp đèn mạ Crom, trang bị ALS tự động điều chỉnh góc chiếu và đèn HID cùng với bộ rửa đèn tự động rửa sạch bụi đất. Cụm đèn sau được thiết kế mới, được trang bị thêm các thanh phụ kiện mạ Crom sáng bóng nếu quý vị có nhu cầu lắp thêm, mang lại vẻ sang trọng, hòa quyện với thiết kế tổng thể của xe.
 
Không dừng lại ở đó, phần cản sau và phần đuôi xe được thiết kế gọn gàng sắc xảo, tạo nên cảm giác chắc khỏe, vững vàng đúng như mong đợi những gì mà SUV cần có.  Mâm xe hợp kim sáng bóng chống gỉ sét, với thiết kế 6 chấu kép mang đậm phong cách thể thao.
 
Đánh giá những thay đổi nổi bật trên dòng xe Toyota Fortuner mới
Nội thất xe như một ngôi nhà thu nhỏ tiện nghi
 
Nội thất xe Fortuner – Một ngôi nhà thu nhỏ tiện nghi
 
Theo đánh giá, toàn bộ hệ thống ghế ngồi trên Fortuner được bọc da cao cấp đem lại cho không gian sang trọng và sự êm ái, thoải mái cho bên trong chiếc xe. Ghế lái điều chỉnh 6 hướng ( V ) giúp người lái chọn được vị trí ghế ngồi hợp lý, cách xếp ghế linh hoạt có thể điều chỉnh tạo không gian đa dạng với từng mục đích sử dụng của chủ sở hữu.
 
Bảng đồng hồ Optitron được trang trí thêm những vòng phát sáng xanh dương giúp hiển thị thông tin rõ ràng, cùng vòng tròng mạ Crom trên đồng hồ tốc độ. Tay lái kiểu mới được bọc da, ốp vân gỗ tích hợp các nút điều chỉnh, hệ thống âm thanh và màn hình đa thông tin giúp người lái điều khiển thuận lợi, đồng thời mang lại phong cách hiện đại, dễ sử dụng cho chiếc xe.
 
Ngoài ra, hệ thống âm thanh trên xe ô tô Fortuner 2015 hiện đại với màn hình cảm ứng ( V ) cho phép xem phim, radio AM/FM, nghe nhạc nhiều định dạng : DVD, VCD, CD, MP3, WMA, cổng USB kết nối thiết bị ngoại vi.
 
Vận hành và an toàn cùng Fortuner 2016
 
Cũng giống như Toyota Camry 2015, Fortuner mới được trang bị động cơ  xăng 2.7 có công suất 158 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn 241 Nm tại vòng tua 3.800 vòng/phút. Bản 2.7V đi kèm hộp số tự động 4 cấp. Động cơ dầu 2.5 công suất 100 mã lực tại vòng tua 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 260 Nm tại vòng tua từ 1.600 đến 2.400 vòng/phút.
 
Điều đặc biệt, dòng xe này được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS. Phân bố lực phanh điện tử EBD được trang bị giúp phanh hiệu quả và an toàn hơn tránh tình trạng bị bó cứng phanh, văng đuôi khi đường trơn. Với thiết bị cảm biến lùi phía sau, Fortunr giúp người lái nhận biết được chướng ngại vật hay các phương tiện phía sau.
 
Hiện nay, Fortuner  được chào bán ra thị trường với mức giá cũng khá ưu đãi: Phiên bản G có giá 947.000.000 VNĐ, phiên bản Fortuner V 4×2 có giá 1.008.000.000 VNĐ, Fortuner V 4×4 có giá  1.121.000.0000 VNĐ
  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaĐánh giá những thay đổi nổi bật trên dòng xe Fortuner 2016

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X