Bất ngờ với động cơ mới trên Toyota Hilux 2016

Xe bán tải nói chung và Toyota Hilux nói riêng đều được coi là những sản phẩm đúng chất thực dụng nên với những thế hệ kế nhiệm thì hình thức được quan tâm một phần còn phần lớn đều chú ý đến việc động cơ của nó có gì mới và mang lại sức mạnh như thế nào.
 
 
Và trong phiên bản mới toanh lần này Toyota Hilux đã thực sự mang lại một bất ngờ cực kỳ lớn bởi không chỉ có vẻ ngoài hoành tráng mà tiềm ẩn trong cái vỏ bọc đó là một sức mạnh hứa hẹn có thể chinh phục được tất cả mọi địa hình.
 
Bất ngờ với động cơ mới trên Toyota Hilux 2016
Toyota Hilux 2016 chinh phục được tất cả mọi địa hình
 
Dù rằng so với chiếc xe sang như Toyota Camry 2015 thì nó chẳng thể làm người ta bị mê hoặc bởi diện mạo cuốn hút nhưng nó cũng có những ưu điểm riêng đầy ấn tượng và nổi bật. Quan trọng hơn cả là Camry dù có sang chảnh và đẳng cấp thì cũng chẳng thể "bất chấp" và "thách thức" mọi chặng đường giống như nó được.
 
Với Hilux 2016 sẽ được trang bị 2 dòng động cơ diesel mới với dung tích 2.4L và 2.8L. Với thông số này chúng ta cũng thấy nó đã được giảm xuống từ động cơ 2.5L và 3.0L trước đó. Nhưng giảm thì giảm nó vẫn có những đặc tính mới đảm bảo sẽ mang lại sự vận hành tốt nhất cho dòng xe này.
 
Mã của loại dung tích 2.4L là 2GD-FTV và 2.8L là 1GD-FTV. Trong đó, phiên bản 2.8L là loại động cơ đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ vách cách nhiệt TSWIN (Thermo Swing Wall Insulation Technology), giúp đạt hiệu suất nhiệt lên tới 44% và trở thành loại có hiệu suất nhiệt cao nhất trên thế giới hiện nay.
 
Bởi vậy mà dù động cơ có nhỏ hơn loại 3.0L trước đó nhưng 2.8L 1GD-FTV có mô men xoắn cực đại cao hơn tới 25%, mô men xoắn ở dải tốc độ thấp cũng cải thiện 11% và tiết kiệm nhiên liệu tới 15%. Được sử dụng bộ xúc tác urê (SCR) nên nó góp phần làm giảm tới 99% lượng NOx độc hại, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro6.
 
Bất ngờ với động cơ mới trên Toyota Hilux
Động cơ dầu (diesel) 1GD của Toyota Hilux 2016
 
Được biết thế hệ động cơ diesel 1 GD mới hoạt động rất ổn định, êm ái và mạnh mẽ và thích ứng với mọi điều kiện của địa hình và thời tiết ở nhiều nơi trên thế giới. Cụ thể hơn về công nghệ vách cách nhiệt TSWIN thì nó được mạ một lớp nhôm gia cường bằng silic (SiRPA) trên đỉnh piston, loại vật liệu này có khả năng cách nhiệt tốt, giúp phân tán nhiệt nhanh nên có thể giảm thất thoát nhiệt của động cơ lên tới 30%.
 
Chúng ta cũng có thể thấy không khí đã dễ dàng vào buồng đốt hơn nhờ các cổng nạp được thiết kế lại theo kiểu mới tối ưu hơn. Đỉnh piston cũng mang tính khác biệt lớn và nó tạo ra buồng đốt mới; hệ thống kim phun nhiên liệu được đổi mới với áp suất cao, chính xác và nhiều giai đoạn giúp lượng không khí nạp vào có thể được tận dụng tối đa mang lại hiệu quả cao hơn.
 
Với những điểm mới mẻ và hết sức ấn tượng này thì Toyota Hilux đang là một dòng xe bán tải có thế hệ động cơ lớn nhất so với các mẫu pick-up đang được bán trên thị trường Việt. Với sự vượt trội và đột phá lần này thì chắc chắn Hilux sẽ làm cho nhiều người phải "điên đảo". Theo đó thì giá xe Toyota Hilux sẽ được bán từ 17.000 USD tại Thái Lan.
  • Follow Me on Pinterest
  • Hot!
Thế giới ToyotaBất ngờ với động cơ mới trên Toyota Hilux 2016

TOYOTA HÙNG VƯƠNG 

Điện Thoại : 0906 001 056  

Địa Chỉ : 26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Website: www.giaxetoyota.edu.vn- Email: nguyentoyotavn@gmail.com

 

Liên Kết Hệ Thống: Gia Xe Toyota

Copyright © 2012 by giaxetoyota.edu.vn. All rights reserved

Điện Thoại: 0906 001 056

0906 001 056
Đăng ký báo giá
X